x close

รวบโจรลักตีนไก่ตุ๋นร้านดังราชบุรี พบเป็นอดีตลูกจ้าง รับดื้อ ๆ ฉกมากิน-แบ่งให้หมา

          เจ้าของร้านใหญ่นครพิงค์ จ.ราชบุรี ยันไม่เอาความอดีตลูกจ้างขโมยหมอตุ๋นตีนไก่ เผยปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นถูกแจ้ง 5 ข้อหา โทษสูงสุดจำคุก 10 ปี
ขโมยหม้อตีนไก่ตุ๋น

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี สามารถจับกุมตัวคนร้ายขโมยหม้อตุ๋นตีนไก่จากร้านอาหารใหญ่นครพิงค์ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์ราชการจังหวัด ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี ไป เมื่อวันที 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายขณะย่องเข้ามาในร้านในตอนกลางดึกได้อย่างชัดเจน ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ช่วงบ่ายในวันเดียวกัน ทราบชื่อคือ นางสาวเยาวลักษณ์ อายุ 59 ปี เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าขโมยเอามากินเอง และแบ่งให้สุนัขกินด้วย

ขโมยหม้อตีนไก่ตุ๋น

          ทั้งนี้ นายพิเชฐ เฉลิมทรัพย์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเองและภรรยาไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นอดีตลูกจ้างที่เคยทำงานด้วยกันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เพราะสงสาร แต่ก็ได้เอาหม้อที่ผู้ต้องหาขโมยไปแล้วล้างเก็บที่บ้าน เอากลับมาที่ร้าน ส่วนเรื่องคดีความปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนของกฎหมาย

ขโมยหม้อตีนไก่ตุ๋น

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา 5 ข้อหา เพราะแม้เจ้าของร้านจะไม่เอาความ แต่เป็นคดีอาญาและผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ประกอบกับมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน จึงต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย รวม 5 ข้อหา ดังนี้...

          - ลักทรัพย์ในยามวิกาล
          - ปิดบังอำพรางใบหน้า หรือทำด้วยประการอื่น เพื่อไม่ให้ เห็นหรือจำหน้าได้
          - รับของโจร
          - ใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม
          - บุกรุกเคหสถาน โดยไม่ได้รับอนุญาต รวมแล้วความผิดมีโทษจำคุกกว่า 10 ปี

          โดยเจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งตัวฝากขังเป็นเวลา 48 วัน ซึ่งจะเป็นดุลพินิจของศาลที่จะตัดสินลงโทษผู้กระทำความผิดต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรลักตีนไก่ตุ๋นร้านดังราชบุรี พบเป็นอดีตลูกจ้าง รับดื้อ ๆ ฉกมากิน-แบ่งให้หมา อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:59:30 7,554 อ่าน
TOP