x close

เปิดขายสลากฯ ชุด 2 ใบวันแรก แห่จองพรึ่บเต็มโควตา - แม่ค้าจ่อขูดราคาเพิ่ม

 
          กองสลาก ประเดิมเปิดจองหวยชุด 2 ใบ 57 ล้านฉบับ งวด 1 มี.ค. นี้ นายทุนแห่จองเกลี้ยงเต็มโควตา เร่งจัดพิมพ์ส่งผู้ขาย 20-21 ก.พ. ด้านผู้ขายชี้เตรียมนำสลากใบเดียวรวมชุดใหญ่ 5 ใบ ขูดราคาแพงขึ้น อ้างสินค้ามีน้อยลง

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดให้มีการจองซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลชุด แบบ 2 ใบ และมีการพิมพ์สลากแบบคละเลข งวดวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งเป็นงวดแรกที่สำนักงานสลากฯ จัดทำสลากแบบรวมชุดเอง โดยบรรยากาศการจองซื้อสลากแบบใหม่นี้เป็นไปอย่างคึกคัก ถูกซื้อจองจนหมดครบ 57 ล้านฉบับอย่างรวดเร็ว โดยทางสำนักงานสลากฯ จะเร่งจัดพิมพ์และจะส่งให้ผู้ซื้อไปวางขายได้ตั้งแต่วันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ นี้

          ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้ค้าสลาก ทราบว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มีนาคม นี้ ผู้ขายก็ยังสามารถจำหน่ายสลากชุด 5 ใบ หรือชุดใหญ่กว่า อยู่เช่นเดิม เนื่องจากนายทุนยังสามารถนำสลากของกลุ่มผู้ค้าโควตาถาวร 33 ล้านฉบับ ที่เป็นระบบการพิมพ์แบบเรียงเลขปกติ มาจัดทำสลากชุดจำหน่ายได้ ซึ่งเชื่อว่าสลากชุดใหญ่อาจมีราคาแพงขึ้น เพราะสินค้ามีให้เลือกน้อย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดขายสลากฯ ชุด 2 ใบวันแรก แห่จองพรึ่บเต็มโควตา - แม่ค้าจ่อขูดราคาเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:46:09 57,156 อ่าน
TOP