x close

บิ๊กป้อม พูดแล้ว ข่าวรัฐประหารซ้อน ไม่จริง - โฆษกแจงปม ผบ.เหล่าทัพ ไม่ร่วมประชุม

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยันข่าวการปฏิวัติซ้อนไม่เป็นความจริง ด้านโฆษกกลาโหม ยันกองทัพและรัฐบาลเป็นหนึ่งเดียว แจงวันนี้ไม่ได้มีการประชุม ผบ.เหล่าทัพ

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ครั้งแรกในรอบเกือบเดือน หลังถูกถามเรื่องข่าวลือการรัฐประหาร โดยยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

          ด้าน พล.ท. คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกลาโหม ยืนยันว่า กองทัพและรัฐบาล เป็นเอกภาพ 100% และเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมยืนยันว่าขณะนี้กำลังติดตามเชื่อมโยงข้อมูลผู้ปล่อยข่าวอันเป็นเท็จ เพราะตอนนี้บ้านเมืองกำลังจะมีการเลือกตั้ง โดยขอให้เชื่อมั่นรัฐบาลที่จะทำให้บรรยากาศการเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องนี้ใครได้ประโยชน์ เพราะรัฐบาลไม่ได้ประโยชน์เนื่องจากเป็นข่าวที่ทำให้ประชาชนแตกแยก


          ส่วนกรณีที่ ผบ.เหล่าทัพ ไม่มาร่วมประชุมในวันนี้ พล.ท. คงชีพ กล่าวว่า เป็นการประชุมคณะกรรมการถวายความปลอดภัย พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ไม่ใช่ประชุม ผบ.เหล่าทัพ แต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม พูดแล้ว ข่าวรัฐประหารซ้อน ไม่จริง - โฆษกแจงปม ผบ.เหล่าทัพ ไม่ร่วมประชุม อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:26:06 13,255 อ่าน
TOP