x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

รวบ นศ. แพทย์ ฆ่าเปลือยสาวไทยในโรงแรมญี่ปุ่น รับทุบตีเหยื่อจริง อ้างไม่ตั้งใจฆ่า

| 74,799 อ่าน


          รวบ นศ. แพทย์ หนุ่มวัย 20 ปี ฆ่าเปลือยสาวไทยในโรงแรมญี่ปุ่น รับทุบตีเหยื่อจริง อ้างไม่ตั้งใจฆ่า เผยเหยื่อเป็นสาวขายบริการ

          จากกรณีสาวไทยวัย 19 ปี ถูกหนุ่มนักศึกษาวัย 20 ปี ทำร้ายในโรงแรมกลางกรุงโตเกียว ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงปลายปี 2561 โดยผู้ต้องสงสัยถูกพบในสภาพหมดสติจากการกระโดดตึก แต่ไม่ถึงแก่ชีวิต ส่วนเหยื่อสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในวันต่อมานั้น

          ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2562) เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ และโตเกียวรีพอร์เตอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม นายนาโอกิ โยโซมิยะ นักศึกษาแพทย์ปี 2 วัย 20 ปี ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมแล้ว หลังจากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

          โดยรายงานจากตำรวจ เผยว่า ในวันที่ 18 ธันวาคม 2561 พนักงานของโรงแรมได้โทร. แจ้งตำรวจว่าได้ยินเสียงชาย-หญิงคู่หนึ่งทะเลาะกัน ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากห้องพักบนชั้น 5 ในเวลา 20.30 น. อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ตำรวจมาถึง พบว่าประตูห้องปิดล็อก เมื่อเคาะประตูห้องดังกล่าว ก็มีเสียงชายคนหนึ่งร้องบอกตำรวจว่าให้รอสักครู่ ก่อนจะเงียบหายไป

          จากนั้นตำรวจได้บุกเข้าไปในห้อง แต่ก็ไม่พบตัวชายหนุ่มเจ้าของเสียง เพราะเจ้าตัวได้กระโดดหนีออกจากหน้าต่างไปแล้ว ขณะเดียวกันทางตำรวจพบว่าภายในห้องมีหญิงไทยวัย 19 ปี ที่นอนหมดสติอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายทุบตี พร้อมกันนี้ตำรวจยังพบกระเป๋าเป้ที่มีท่อนโลหะอาบเลือด อยู่ภายในห้องด้วย

          ไม่นานจากนั้น ทางตำรวจได้พบตัวผู้ต้องสงสัยนอนหมดสติอยู่ที่พื้นข้างโรงแรม จึงได้นำตัวส่งไปรักษาอาการยังโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำการผ่าตัดรักษาอาการกะโหลกแตก จนชายหนุ่มหายดี ทางตำรวจจึงได้เข้าจับกุมตัวในที่สุด

          จากการสอบสวน นายนาโอกิยอมรับว่าเขาได้ทำร้ายร่างกายเหยื่อจริง โดยใช้ท่อนโลหะฟาดใส่หญิงสาวอย่างรุนแรง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาฆ่า ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นหญิงขายบริการที่โทร. เรียกผ่านโทรศัพท์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ นศ. แพทย์ ฆ่าเปลือยสาวไทยในโรงแรมญี่ปุ่น รับทุบตีเหยื่อจริง อ้างไม่ตั้งใจฆ่า อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:46 74,799 อ่าน
TOP