x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พ่อรับไม่ได้ ! ลูกชายวัย 18 ดอดมีเซ็กส์กับแฟนพ่อ 5 ครั้ง จนถูกตะเพิดออกจากบ้าน

| 44,322 อ่าน

 

         หนุ่มวัย 18 ปี เผชิญหน้าผู้เป็นพ่อในรายการโชว์ ยอมรับมีเซ็กส์กับแฟนพ่อ 5 ครั้ง จนถูกไล่ออกจากบ้าน อ้างไม่แฟร์ที่ต้องโดนความผิดคนเดียว พ่อลั่นไม่ยอมให้อภัย

         วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ผู้ชมรายการทอล์กโชว์เดอะ เจเรมี ไคล์ โชว์ (The Jeremy Kyle Show) ทางสถานีโทรทัศน์ช่องไอทีวี ของสหราชอาณาจักร ต่างพากันตกตะลึงอึ้งไปตามกัน เมื่อเคนนี หนุ่มวัย 18 ปี มาเป็นแขกรับเชิญร่วมกับ เวย์น พ่อของเขา ซึ่งทั้งสองมีปัญหาขัดแย้งกัน โดยที่ เคนนี ยอมรับว่า เขามีเซ็กส์กับผู้หญิงที่พ่อคบมานาน 20 ปี มากถึง 5 ครั้งด้วยกัน จนเป็นเหตุให้เขาโดนไล่ออกจากบ้าน

 

         โดยเคนนีเล่าว่า ในคืนที่เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราว เขาเมามากไม่ได้สติ ถอดเสื้อนอน สวมแต่กางเกงไว้ กระทั่ง แฟนของพ่อเข้ามาปลุก และบอกเขาว่าทำไมไม่ถอดกางเกงออกด้วย เธอบอกว่าจะกอดกล่อมฝันดี ก่อนจะดึงหัวเขาเข้าไปประกบปากจูบ

 

         ทั้งนี้ เคนนี ได้กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเรื่องราวปัญหาในบ้าน เขากลับกลายเป็นคนเดียวที่ถูกต่อว่ากล่าวหาความผิด ถูกไล่ให้ออกจากบ้าน ต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน แต่ในขณะที่แฟนของพ่อกลับยังคงใช้ชีวิตของเธอต่อไปอย่างแฮปปี้สุขสบาย

 

         ขณะที่ทาง เวย์น ผู้เป็นพ่อ ก็ยังรู้สึกไม่พอใจและไม่อภัยในตัวลูกชาย แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามอธิบายเพื่อปกป้องตัวเองสักแค่ไหน โดยเคนนียังติดค้างคาใจว่า หากครั้งแรกจะเกิดขึ้นจากความไม่เต็มใจ เช่นนั้นทำไมถึงมีครั้งที่ สอง สาม และสี่ ตามมาได้...

 

         อย่างไรก็ดี ภายหลังจากรายการถูกเผยแพร่ออกอากาศไป ผู้ชมหลายคนต่างก็รู้สึกไม่พอใจ กล่าววิจารณ์เวย์นว่าเป็นพ่อแบบไหนกัน ถึงไล่ลูกออกจากบ้าน แต่กลับให้อภัยแฟนสาวที่หักหลังกันเช่นนั้น ทั้งยังต่อว่าเธอที่ไม่มาร่วมเคลียร์ในรายการด้วย

 

ภาพจาก The Jeremy Kyle Show


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อรับไม่ได้ ! ลูกชายวัย 18 ดอดมีเซ็กส์กับแฟนพ่อ 5 ครั้ง จนถูกตะเพิดออกจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:06 44,322 อ่าน
TOP