x close

หมอพรทิพย์ แซะใคร ? บอกคนไทยตาสว่างได้แล้ว ชี้มีคนใจสกปรกยืมมือคนอื่นทำลายแผ่นดิน

          กี่คนแล้วที่ต้องรับโทษแทน.. หมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์เฟซบุ๊กปลุกคนไทยต้องตาสว่างได้แล้ว ร่วมกันประณามผู้นำตาขาวยืมมือคนอื่นทำลายแผ่นดิน คนแบบนี้ไม่ควรได้รับโอกาสบริหารประเทศอีกต่อไป

          เรียกว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาการเมืองไทยเกิดเหตุการณ์ร้อนแรงขึ้นหลายประเด็น และยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง 2562 เข้ามาเท่าไร สถานการณ์ก็จะยิ่งเข้มข้นขึ้น ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ กรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมืองไทยที่กำลังดุเดือดอยู่ในขณะนี้ว่า...

          "คนไทยต้องตื่นรู้ตาสว่างได้แล้ว นักการเมืองที่แฝงกายใช้อำนาจผ่านผู้อื่นให้กระทำและไม่กระทำการ ที่ล้วนส่งผลเสียต่อแผ่นดินควรได้รับการประณามและควรถูกเผยตัวตนให้ประชาชนได้รับทราบ เพราะพวกเขาหวังสูบประโยชน์เข้าตัวเอง ภายใต้การกล่าวอ้างว่าจะทำให้ประชาชน กี่คนแล้วที่ต้องรับโทษแทน ถูกเชิดให้อยู่แนวหน้า และก็ต้องรับโทษไป

          ผู้นำที่ขี้ขลาดตาขาวแบบนี้ มือและใจสกปรก เอาความสกปรกใส่มือผู้อื่นทำลายแผ่นดินไม่ควรได้รับโอกาสบริหารประเทศอีกต่อไป และเชื่อว่าจากนี้ไปผู้นำขี้ขลาด จะไม่ยอมแพ้แน่นอน เขาไม่เคยยอมรับว่าบาปกรรมมีจริง แต่เขาก็คงไม่เคยรู้ว่าพลังความดีมีจริง และแข็งแรงมากด้วย"

หมอพรทิพย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอพรทิพย์ แซะใคร ? บอกคนไทยตาสว่างได้แล้ว ชี้มีคนใจสกปรกยืมมือคนอื่นทำลายแผ่นดิน โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:55:38 22,235 อ่าน
TOP