x close

ผัวรับไม่ได้ เจอเมียระเริงรักกับเด็กหนุ่มคาเตียง ช็อกหนักอีกฝ่ายเป็น นร. ของเธอเอง

          ครูสาวเจอคุก หลังสามีจับได้แอบกินตับนักเรียนชาย เจอภาพตำตาคาเตียง พบลอบมีอะไรกันมาเป็นปี ตั้งแต่เด็กอายุ 15 ปี
ครูเป็นชู้กับนักเรียน
ภาพจาก SPRINGFIELD POLICE DEPARTMENT

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ศาลในรัฐโอเรกอน หสรัฐฯ มีคำพิพากษาให้จำคุก อันเดรีย บาเบอร์ อดีตครูสาววัย 30 ปี หลังจากที่เธอยอมรับสารภาพว่าได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กนักเรียนหนุ่ม ตั้งแต่ตอนที่เขามีอายุ 15 ปี โดยทั้งคู่ลักลอบคบหากันลับ ๆ มานานเป็นปี จนกระทั่งถูกสามีของเธอเองจับได้คาเตียง

          รายงานจาก ibtimes.com เปิดเผยว่า อันเดรีย ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนโลกอส คริสเตียน อคาเดมี เริ่มมีความสัมพันธ์กับนักเรียนชายวัย 15 ปี ตั้งแต่ปี 2559 โดยนอกจากทั้งคู่ต่างสนองความต้องการกันในเรื่องทางเพศแล้ว เธอยังแอบนำกัญชามาให้เด็กหนุ่มได้ใช้ด้วย

          เด็กหนุ่มเผยในเวลาต่อมา ว่าความสัมพันธ์นี้เริ่มต้นจากการจีบกันในโรงเรียน กระทั่งพวกเขาได้ออกไปเที่ยว ไปดูหนังด้วยกัน เริ่มมีความใกล้ชิดจนได้จูบกัน ก่อนจะจบลงที่ความสัมพันธ์บนเตียง โดยเขากับครูสาวมักจะมีเซ็กส์กันที่บ้านของเธอสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

          ไม่มีใครรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเดือนธันวาคม 2560 สามีของอันเดรียได้เข้ามาเห็นภาพช็อก ขณะภรรยาของตัวเองกำลังระเริงรักอยู่กับเด็กหนุ่มบนเตียง สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาช็อกหนัก

          จากนั้นต่อมา พ่อของเด็กหนุ่มก็ได้รับอีเมลจากผู้ส่งปริศนา ถามว่าพวกเขารู้หรือไม่ว่าลูกชายกำลังมีความสัมพันธ์ทางเพศกับครูของตัวเอง พร้อมแนบภาพถ่ายหลักฐานมา 12 ภาพ เผยให้เห็นช่วงเวลาที่ครูกับศิษย์กำลังอยู่ร่วมเตียงเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ครอบครัวของเด็กหนุ่มจึงได้นำหลักฐานที่ได้รับรายงานไปยังตำรวจ นำไปสู่การจับกุมตัวอันเดรีย

          อันเดรียต้องเผชิญกับความผิดในหลายข้อหา โดยในที่สุดเธอก็ยอมรับสารภาพในข้อหามีส่วนทำให้เกิดการกระทำผิดทางเพศกับผู้เยาว์ 6 กระทง และข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ 3 กระทง โดยอันเตรียจะต้องถูกจำคุกเป็นเวลานาน 20 เดือน และควบคุมความประพฤติอีก 2 ปี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวรับไม่ได้ เจอเมียระเริงรักกับเด็กหนุ่มคาเตียง ช็อกหนักอีกฝ่ายเป็น นร. ของเธอเอง โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:20:39 26,919 อ่าน
TOP