x close

ธนาธร ยังหวั่นเกิดรัฐประหารในอนาคต ยันจุดยืนพร้อมคัดค้านเต็มที่

           ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เชื่อมีโอกาสเกิดรัฐประหารอีก ยันพร้อมคัดค้านเต็มที่ ย้ำจุดยืนหยุดการสืบทอดอำนาจของ คสช.


           ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

         วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือการเกิดรัฐประหารว่า ยังไว้วางใจไม่ได้ ควรติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด พร้อมยกตัวอย่างการรัฐประหารครั้งที่ผ่านมาว่า ขณะนั้น พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็เคยระบุว่า มีการเตรียมการก่อรัฐประหารจริงนานกว่า 6 เดือน

         นายธนาธร ยืนยันว่า ทั้งนี้หากมีการรัฐประหารซ้ำอีก ตนพร้อมคัดค้านเต็มที่ เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับวิธีการนี้ และมองว่าการเลือกตั้งจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนจะคัดค้านอย่างไรต้องรอดูสถานการณ์ก่อน

         ส่วนกรณีของพรรคไทยรักษาชาติ ที่มีผู้ยื่น กกต. ขอให้ยุบพรรค นายธนาธร ระบุว่า ตนไม่ขอวิจารณ์ ยืนยันว่า พรรคไม่เคยเจรจากับพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น โดยพรรคมีจุดยืนชัดเจน 3 เรื่องคือ หยุดการสืบทอดอำนาจของ คสช. , แก้รัฐธรรมนูญทั้งฉบับ และล้มล้างผลพวงของการรัฐประหาร เท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ยังหวั่นเกิดรัฐประหารในอนาคต ยันจุดยืนพร้อมคัดค้านเต็มที่ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:28:37 6,070 อ่าน
TOP