x close

วิษณุ ชี้ กก. บริหารไทยรักษาชาติ ลาออกก็ไม่รอดหากผิดจริง - พรรคเลื่อนแถลงไร้กำหนด

          วิษณุ เครืองาม ชี้กรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ หากมีส่วนผิด แม้ชิงลาออกก็ไม่พ้นผิด ด้าน พรรคไทยรักษาชาติ เลื่อนแถลงข่าวไม่มีกำหนด

         

ไทยรักษาชาติ
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง กรณีที่คณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติทยอยลาออก ระบุว่า หากมีความผิดก็ไม่สามารถหลีกหนีได้ โดยตนยังไม่ขอให้ความเห็นกรณีการกระทำของพรรคไทยรักษาชาติ ว่าเข้าข่ายความผิดตามมาตรา 92 พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองหรือไม่ รวมทั้งไม่ขอให้ความเห็นกรณีมีข้อเสนอเรื่องรัฐบาลเฉพาะกาล

          ขณะที่บรรยากาศ ณ ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ ถ.แจ้งวัฒนะ กทม. ซึ่งมีกำหนดประชุมประเด็นสถานการณ์ทางการเมือง และท่าทีของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. พบว่ามีเพียงแกนนำพรรคและสมาชิกพรรค ที่ทยอยเดินทางเข้า-ออกพรรคอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า โดยพบว่ามีการอัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และพานพุ่มมาจัดวางไว้ แต่ยังไม่มีการชี้แจงรายละเอียดแต่อย่างใด

          ล่าสุด มีรายงานว่า พรรคไทยรักษาชาติ ขอเลื่อนการประชุมกรรมการบริหารพรรคออกไปก่อน เนื่องจากองค์ประชุมไม่ครบ ส่วนจะสามารถประชุมได้เมื่อใดนั้นยังไม่มีกำหนด เมื่อมีความชัดเจนทางพรรคจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ไทยรักษาชาติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิษณุ ชี้ กก. บริหารไทยรักษาชาติ ลาออกก็ไม่รอดหากผิดจริง - พรรคเลื่อนแถลงไร้กำหนด อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:04:32 5,874 อ่าน
TOP