x close

เปิดคลิปหนูน้อยไร้เดียงสา วิ่งเล่นจับจิ้งจก พลัดร่วงดาดฟ้า 7 ชั้น แต่โชคช่วยให้รอด

          เด็กหญิงวัย 4 ขวบ พลัดร่วงชั้น 7 ดาดฟ้าของอาคารโรงพยาบาล แต่โชคยังดี ! เสื้อไปเกี่ยวเข้ากับตัวอักษร "ตึก 100 ปี" ก่อนจะมีคนช่วยดึงร่างขึ้นไปอย่างปลอดภัย

          เมื่อวานนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุเด็กหญิงชาวเมียนมา อายุ 4 ขวบ ประสบเหตุพลัดตกจากดาดฟ้าชั้น 7 ของอาคารโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แต่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสามารถช่วยเหลือให้รอดชีวิตได้ เนื่องจากเด็กหญิงยังไม่ตกถึงพื้นเพราะเสื้อของเธอได้ไปเกี่ยวเข้ากับตัวอักษร "ตึก 100 ปี" ทำให้ร่างห้อยค้างอยู่ ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการดึกร่างขึ้นไปได้อย่างปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          ทั้งนี้ สาเหตุที่เด็กหญิงพลัดตกเกิดจากที่เธอมาเยี่ยมพ่อที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล และเธอได้ออกมาวิ่งเล่นไล่จับจิ้งจก ก่อนจะปีนกำแพงและพลัดตกดังกล่าว

          โดย เฟซบุ๊ก หนุ่ม เมืองนนท์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกภาพวินาทีสุดหวาดเสียว ขณะเด็กหญิงร่างห้อยต่องแต่ง ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ค่อย ๆ เอื้อมมือดึงร่างขึ้นไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปหนูน้อยไร้เดียงสา วิ่งเล่นจับจิ้งจก พลัดร่วงดาดฟ้า 7 ชั้น แต่โชคช่วยให้รอด อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:56:45 67,990 อ่าน
TOP