x close

ระทึก ชายคิดสั้นกระโดดสะพานพระปิ่นเกล้า เคราะห์ดีเรือผ่านมาเห็นช่วยชีวิตทัน

 

             เกิดเหตุระทึก ชายไม่ทราบชื่อกระโดดสะพานพระปิ่นเกล้าหวังฆ่าตัวตาย เรือผ่านมาเห็นเข้าช่วยเหลือทันเวลาขณะกำลังจมน้ำ

          เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 จส.100 รายงานว่า เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุชายกระโดดลงจากสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

          ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังกระโดดลงมาจากสะพานพระปิ่นเกล้านั้น มีเรือหลายลำในแม่น้ำพบเหตุการณ์ และพยายามโยนห่วงชูชีพหวังให้ชายคนดังกล่าวได้เกาะเอาไว้ แต่ชายคนนี้กลับไม่เกาะ และยังคงลอยตัวในแม่น้ำจนหมดแรง เรือหางยาวจึงรีบเข้าไปช่วยนำตัวขึ้นมาไม่ให้จมน้ำ ก่อนส่งต่อให้เรือด่วนเจ้าพระยานำร่างชายคนดังกล่าวขึ้นฝั่งที่ท่าน้ำรถไฟในสภาพหมดสติ

โดดสะพาน
ภาพจาก จส.100


          ร.ต.อ. จตุพร ทรงทอง รอง สว.สอบสวน สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่กระโดดน้ำเป็นชายวัย 45-50 ปี โดยหลังจากที่หลังถูกช่วยเหลือขึ้นมาจากฝั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งที่โรงพยาบาลศิริราช ล่าสุดยังไม่รู้สึกตัว จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานในตัว คาดว่าจะลอยหายไปกับน้ำ ทั้งนี้หากใครสงสัยว่าเป็นญาติของผู้ป่วยให้ติดต่อกลับมาที่สน.บางยี่ขัน โดยด่วน

โดดสะพาน

โดดสะพาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ชายคิดสั้นกระโดดสะพานพระปิ่นเกล้า เคราะห์ดีเรือผ่านมาเห็นช่วยชีวิตทัน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:44:59 3,404 อ่าน
TOP