x close

หนุ่มจีนโหด ลวงฆ่าแม่ค้าเสื้อผ้าหมกคอนโด พบประวัติฉาว ทั้งโกง ทั้งขโมย

          พบศพหญิงวัย 70 ปี ถูกฆ่าหมกคอนโด ย่านสะพานใหม่ คาดฝีมือหนุ่มชาวจีนที่ติดต่อขอเช่าห้องพัก พบเป็นคนเดียวกับที่เคยโกงเงินเมื่อ 2 ปีก่อน

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและกู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แขวงคลองถนน เขตสายไหม หลังได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย โดยพบศพนางสาวอารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ลักษณะลิ้นจุกปาก มีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ขณะที่ในห้องพบข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยเป็นชาวจีน อายุประมาณ 40 ปี ที่เดินทางมาที่ห้องที่เกิดเหตุพร้อมผู้ตาย ก่อนจะออกไปเพียงลำพัง โดยในมือถือเชือกสีขาวและถุงพลาสติกใส่ของบางอย่างออกมาด้วย


          ทั้งนี้ นายวีรวิชญ์ เชื้อสุขศานต์ทอง อายุ 30 ปี ลูกชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า แม่ของตนเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าปลีก-ส่ง อยู่ที่ย่านสะพานใหม่ ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เที่ยงเมื่อวานนี้ (11 กุมภาพันธ์) โดยได้ฝากบอกกับลูกอีกคนว่าจะพาลูกค้าที่มาติดต่อเช่าห้องไปดูห้อง แต่เมื่อตนเองและพ่อเดินทางมาหาก็พบกลายเป็นศพแล้ว ซึ่งชายชาวจีนผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวเคยก่อเหตุยืมเงินแม่เมื่อ 2 ปีก่อน จำนวน 120,000 บาท และขโมยเอทีเอ็มแม่ไปกดเงิน 400,000 บาท หลบหนีกลับประเทศตัวเองไป จนเมื่อ 2 วันก่อน ติดต่อมาหาแม่อ้างว่าจะเคลียร์เรื่องเงินทั้งหมด ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสาน ตม. ในการตรวจสอบคนร้าย โดยตั้งปมเหตุไว้ที่การฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตาย อาทิ สร้อยคอทองคำ 1 บาท สร้อยข้อมือ 2 บาท และแหวน 1 สลึง หายไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนโหด ลวงฆ่าแม่ค้าเสื้อผ้าหมกคอนโด พบประวัติฉาว ทั้งโกง ทั้งขโมย อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:31:56 19,663 อ่าน
TOP