x close

งานฉลองล่มไม่เป็นท่า เจ้าบ่าวออกลายหื่น ล่วงละเมิดสาวเสิร์ฟ-เมาต่อยคนในงาน

          งานฉลองวิวาห์ล่มไม่เป็นท่า หลังเจ้าบ่าวออกลาย ลวนลามสาวเสิร์ฟ แถมเมามีเรื่องต่อยกับพนักงานในสถานที่จัดงาน ถูกรวบเข้าตะราง แต่ทนายยังอ้าง เจ้าสาวยังคงรักเจ้าบ่าว สัมพันธ์ไม่เปลี่ยนแปลง
ลวนลามสาวเสิร์ฟ

          หากใครได้เห็นภาพแต่งงานที่ แมทธิว เอมเมอร์ส ชายอเมริกันวัย 31 ปี นำมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของเขาแล้ว ไม่ว่าใครก็คงจะรู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นคนที่มีความสุขสุด ๆ กับความรักหวานชื่นที่มีให้แก่ภรรยา ภาพที่เขากำลังจูบและยิ้มให้เจ้าสาวอย่างรักใคร่ภายในงานฉลองสมรสของพวกเขา ทำให้เราคาดเดาไม่ออกจริง ๆ แต่งานแต่งดังกล่าวกลับต้องจบลงด้วยความวุ่นวาย ที่เกิดขึ้นจากพฤติกรรมเกินรับของเจ้าบ่าวรายนี้

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เผยว่า แมทธิวได้มีกำหนดจัดพิธีฉลองแต่งงานของเขากับคนรักที่นอร์ทแฮมตัน วัลเลย์ คันทรีคลับ ในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งทุกสิ่งก็ดูเหมือนจะเป็นไปด้วยดี เจ้าบ่าวเจ้าสาวต่างก็ต้อนรับแขกที่มาเยือนอย่างยิ้มแย้ม พร้อมจัดเต็มอาหารงานฉลองให้ทุกคนได้ดื่มกินกันอย่างอิ่มหนำสำราญ

          แต่ใครจะคิดว่าเบื้องหลังบรรยากาศเปี่ยมรักนั้น สายตาของเจ้าบ่าวกลับไม่ได้หยุดอยู่ที่เจ้าสาวของเขาเพียงคนเดียว แต่เขากำลังเล็งเหยื่อเป็นสาวเสิร์ฟวัยรุ่น ที่กำลังทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารในงานฉลองนั้นเอง โดยทันทีที่เจ้าสาวเผลอ เขาก็สบโอกาสเข้าประชิดตัวสาวเสิร์ฟผู้เคราะห์ร้าย แอบโชว์ของลับให้เธอดูและชวนไปทำอะไรสนุก ๆ นอกงานด้วยกัน

          "เราทำได้ทุกอย่างที่เราต้องการเลยนะ" แมทธิว บอกกับเธอ แต่แน่นอนว่าฝ่ายสาวเสิร์ฟนั้นไม่เล่นด้วย เธอปฏิเสธเขาอย่างสุภาพว่าตัวเองกำลังทำงานอยู่ แต่นั่นไม่อาจหยุดเจ้าบ่าวจากความคิดหื่นกามของเขาได้


          สาวเสิร์ฟได้เผยกับตำรวจในเวลาต่อมาว่า แมทธิวแอบตามเธอมาที่ห้องน้ำหญิง เขาผลักเธอเข้าไปยังห้องน้ำที่ว่างอยู่ และยืนขวางประตูไว้ เขาพยายามจะลวนลามเธอ ทั้งจูบและลูบคลำอวัยวะเพศของเธอ เธอพยายามปัดมือเขาออกตอนที่เขาจะปลดกระดุมกางเกงของเธอ แต่แมทธิวก็ยังไม่หยุด เขาควักเจ้าโลกของตัวเองออกมาและเด้งสะโพกเข้าใส่ของสงวนของเธอ แถมยังพยายามจะให้เธอจับอวัยวะเพศของเขาด้วย

ลวนลามสาวเสิร์ฟ
ภาพจาก Bucks County District Attorney

          เมื่อสาวเสิร์ฟชักมือหนี แมทธิวก็ยังโน้มน้าวขอให้เธอจูบเขา แล้วบอกว่า "ฉันจะให้เธอ 100 ดอลลาร์"

          ในที่สุดสาวเสิร์ฟก็สามารถผลักตัวแมทธิวออกไปจนได้ เธอรีบวิ่งหนีออกไปนอกห้องน้ำด้วยความหวาดกลัว

          ต่อมาในคืนเดียวกันนั้นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางมาถึงงานฉลองแต่งงานของแมทธิว หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในงาน โดยพนักงานคนหนึ่งของคันทรีคลับ บอกตำรวจว่าเขาถูกเจ้าบ่าวต่อย ฐานไม่ยอมให้อีกฝ่ายเอาแอลกอฮอล์ออกไปข้างนอก ซึ่งตำรวจก็ได้ตามหาเจ้าบ่าวผู้ก่อเหตุ จนพบตัวเขาขณะกำลังผลักและต่อยกับคนอื่นอยู่

          เมื่อเห็นตำรวจ แมทธิวที่อยู่ในอาการมึนเมาก็รีบขึ้นรถบัสไปและไม่ยอมลงมาง่าย ๆ เขาอ้างว่าอยากจะสู้กับตำรวจ และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายออกมา จากนั้นเขาได้แสดงท่าทีเกรี้ยวกราดใส่ตำรวจ ขัดขืนไม่ยอมถูกจับไปง่าย ๆ แต่สุดท้ายก็ถูกตำรวจควบคุมตัวไปในที่สุด

          ความวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทำให้งานฉลองดังกล่าวพังลงอย่างไม่เป็นท่า แมทธิวเองก็โดนข้อหาเพียบ ทั้งเรื่องการกระทำอนาจาร การแสดงลามกอนาจาร กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้เยาว์ ข่มขู่คุกคาม รวมถึงข้อหาอื่น ๆ เช่น ทำร้ายร่างกาย และก่อความวุ่นวาย

          อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเรื่องทั้งหมด แมทธิวได้ทำการประกันตัวออกมาแล้ว ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยทนายของเขายังยืนกราน ว่าลูกความของเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องทั้งหมด แถมยังอ้างว่าคนรักของแมทธิวยังคงรักเขา สนับสนุนเขา และเข้าข้างเขาเต็มที่ โดยทั้งคู่จะยังคงแต่งงานกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานฉลองล่มไม่เป็นท่า เจ้าบ่าวออกลายหื่น ล่วงละเมิดสาวเสิร์ฟ-เมาต่อยคนในงาน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:14:15 21,116 อ่าน
TOP