x close

แม่สายรุก บุกมหาวิทยาลัย ปรี่หาสาว ๆ หาคู่เดตให้ลูกชาย จนตำรวจต้องประกาศเตือน

          แม่สายรุก บุกเข้าหา นศ. โชว์รูปลูกชายให้ดู ถามอยากเดตด้วยไหม เดือดร้อนจนทางตำรวจต้องออกประกาศเตือนจริงจัง ขอให้เธอหยุดทำแบบนี้
หาคู่เดตให้ลูก
ภาพจาก Towson University Police Department

          คงเป็นเรื่องธรรมดาของคนเป็นแม่ ที่อยากจะเห็นลูกชายได้เป็นฝั่งเป็นฝากับเขาสักที หวังให้ลูกชายได้เจอคนรู้ใจมาอยู่เคียงข้าง ซึ่งแม่บางคนก็อาจจะแค่จี้ถามลูกอยู่บ่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนสักที ในขณะที่บางคนก็ไม่ขออยู่เฉย ๆ ตัดสินใจออกตามหาตัวเลือกที่ใช่มาประเคนให้ลูกชายถึงที่ ดังเช่นแม่รายนี้ที่ขอทุ่มสุดตัว บุกไปถึงมหาวิทยาลัยเพื่อพรีเซ็นต์ลูกชายของตัวเองให้นักศึกษาสาวทั้งหลายได้รู้จักกัน รุกกันหนักหน่วงชนิดที่ทำให้ทางตำรวจถึงขั้นออกประกาศเตือนเรื่องของแม่รายนี้อย่างเป็นทางการ

          โดยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำมหาวิทยาลัยทาวสัน ในรัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐฯ ได้ออกประกาศรวมถึงส่งอีเมลแจ้งเตือนเหล่านักศึกษาที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว ให้ระวังหญิงสูงวัย อายุประมาณ 50 กว่าปี หลังได้รับแจ้งว่าเมื่อวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอคนนี้ได้ปรี่เข้าหานักศึกษาหญิงบริเวณห้องสมุดของมหาวิทยาลัยกับที่อาคารศูนย์ศิลปะ เอารูปภาพของลูกชายให้สาว ๆ เหล่านั้นดู ถามว่าพวกเธอสนใจไปเดตกับหนุ่มคนนี้ไหม

          ทางตำรวจยังได้นำภาพของแม่รายนี้มาเผยในประกาศเตือน พบว่าเธอคนนี้เป็นหญิงวัย 50 กว่าปี สวมแว่น สวมกางเกงยีนส์สีฟ้า เสื้อแขนยาวลายขวางขอบแดง ผ้าพันคอหลากสี และถือเสื้อคลุมสีเข้ม

          ในขณะที่ยังไม่ชัดเจนว่ามีนักศึกษาสาวกี่คนแล้วที่ตกเป็นเป้าหมาย ถูกป้ารายนี้เล็งว่าอาจเป็นว่าที่สะใภ้ แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ตำรวจต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง โดยมีหญิงสาวไม่ต่ำกว่า 3 คนที่แจ้งเรื่องไปยังตำรวจ

          ด้วยความที่แม่รายดังกล่าวไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น ทำให้ทางตำรวจไม่ได้ตั้งข้อหาอาชญากรรมใด ๆ กับเธอ แต่พวกเขาก็ร้องขอให้เธอหยุดพฤติกรรมเช่นนี้

          ขณะที่ทางมหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยได้แจ้งเตือนเรื่องของหญิงคนนี้แก่นักศึกษาแล้ว หลังการปรากฏตัวของเธอส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สายรุก บุกมหาวิทยาลัย ปรี่หาสาว ๆ หาคู่เดตให้ลูกชาย จนตำรวจต้องประกาศเตือน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:32:32 23,901 อ่าน
TOP