หนุ่มช็อกหนัก-ไปไม่เป็น จับได้แฟนสาวแอบเก็บถุงยางใช้แล้ว รีดอสุจิใส่ช่องคลอด

 
             หนุ่มอเมริกันมีเซ็กส์กับแฟนสาว ถอดถุงยางอนามัยทิ้งตามปกติ ออกจากห้องน้ำมาพบภาพช็อก แฟนหยิบมารีดน้ำอสุจิใส่ช่องคลอด ทั้งตกใจและคิดอะไรไม่ออก ขอคำปรึกษาโซเชียล
มีเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มชาวอเมริกันคนหนึ่งพบว่าความสัมพันธ์ของตัวเองกับแฟนสาวได้สร้างความกังวลใจและไม่สบายใจอย่างหนักให้กับตัวเอง โดยความสัมพันธ์ในตอนแรกก็เป็นไปด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่น่าปวดหัว จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขากับแฟนสาวได้มีเซ็กส์กันตามปกติ เขาสวมใส่ถุงยางอนามัยเหมือนทุกครั้งและถอดทิ้งหลังจากเสร็จกิจ แต่เขากลับจับได้ว่าแฟนสาวแอบไปหยิบถุงยางอนามัยขึ้นมาจากถังขยะ และรีดน้ำอสุจิมาใส่ช่องคลอดของตัวเอง !! สร้างความตกตะลึงให้กับเขาเป็นอย่างมาก และเขาก็ต้องการความช่วยเหลือจากชาวเน็ต เพราะคิดไม่ออกว่าควรทำอย่างไรต่อไป

            ชายหนุ่มดังกล่าวได้ใช้ยูสเซอร์ yeetocheetow ตั้งกระทู้แชร์ปัญหาสุดเจ็บปวดนี้ลงบนเว็บไซต์ Reddit โดยเขาเล่าว่าตัวเองกับแฟนสาวมีอายุ 20 ปลาย ๆ คบหาดูใจกันมาพักหนึ่งแล้ว และมีเพศสัมพันธ์กันตามปกติเหมือนกับคู่รักทั่ว ๆ ไป ก่อนหน้านี้แฟนสาวกินยาคุมกำเนิดเพื่อไม่ให้ตัวเองตั้งครรภ์ แต่เธอได้หยุดกินไปสักพักแล้ว เขาจึงใช้ถุงยางอนามัยในการมีเซ็กส์ครั้งล่าสุด ปฏิบัติการผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เสร็จกิจกันไปทั้งสองฝ่าย

            ชายหนุ่มถอดถุงยางอนามัยทิ้งและเดินไปเข้าห้องน้ำ ฝ่ายหญิงวิ่งตามเข้ามาในห้องน้ำพร้อมตะโกนถามว่า "ตัวเองปล่อยหนักหรือปล่อยเบา" ฝ่ายชายได้ยินแบบนั้นก็อึ้ง ๆ รู้สึกว่าถามแปลกมาก แต่ก็ตอบไปขำ ๆ ว่า "หนัก" ทั้งที่ความจริงแล้วแค่เข้ามาปัสสาวะ

            แฟนสาวก็ไม่ได้ว่าอะไรและรีบกลับออกไป เมื่อชายหนุ่มออกจากห้องน้ำหลังทำธุระเสร็จ เขาก็พบเห็นภาพที่ทำเอาตกตะลึงอย่างมาก เพราะแฟนสาวกำลังรีดน้ำอสุจิจากถุงยางอนามัยใช้แล้วลงไปในช่องคลอดของเธอ เขารีบปราดเข้าไปห้ามและดึงถุงยางอนามัยออกมาจากช่องคลอดของเธอทันที

            แฟนสาวไม่พอใจอย่างมาก เธอกรีดร้องเหมือนคนเสียสติและตะโกนซ้ำ ๆ ว่า "โจรข่มขืน" ชายหนุ่มรีบถอยออกมาห่าง ๆ ไม่เข้าไปใกล้เธออีก เพราะเขาอยู่ในอพาร์ตเมนต์ กลัวว่าเพื่อนบ้านข้างห้องจะได้ยินและโทร. แจ้งตำรวจ เนื่องจากคิดว่าเกิดเหตุข่มขืนกระทำชำเรา

มีเซ็กส์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หลังจากตั้งสติได้ เขาจึงมาตั้งกระทู้ถามสังคมออนไลน์ เพราะรู้สึกสับสนมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป และมีหลายคำถามอยู่ในหัว คือ

            1. การที่ฝ่ายหญิงทำแบบนั้น ถือว่าเป็นเรื่องผิดกฎหมายหรือไม่
            2. ฝ่ายหญิงกระทำการดังกล่าวโดยที่ตัวเขาเองไม่ได้ยินยอม
            3. เธอจะมีโอกาสตั้งครรภ์จากการกระทำดังกล่าวหรือไม่
            4. ถ้าหากเธอตั้งครรภ์ขึ้นมาจะเกิดอะไรขึ้น
            5. ตัวเขามีสิทธิทางกฎหมายในสเปิร์มของตัวเองหรือไม่

            และสุดท้าย เขาควรทำอย่างไรกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และสามารถดำเนินการทางกฎหมายได้หรือไม่ ตอนนี้ยากที่จะอธิบายความรู้สึกของตัวเอง และอยากให้ชาวโซเชียลช่วยเหลือ

            หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน กระทู้นี้ก็กลายเป็นกระทู้แนะนำติดเทรนด์ มีคนกดโหวตมากกว่า 12,5000 ครั้ง โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่เล็งเห็นในทิศทางเดียวกันว่าเจ้าของกระทู้ควรอยู่ให้ห่างจากผู้หญิงคนนี้ ถ้าบอกเลิกได้ตอนนี้ก็ควรบอกเลิกไปทันที และควรทำในที่สาธารณะ เช่น ร้านอาหาร หรือถ้าเป็นสถานีตำรวจได้ยิ่งดี

            ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่า ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าวิธีนี้จะทำให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้หรือไม่ และควรสอบถามผู้เชี่ยวชาญ เช่น คลินิกวางแผนครอบครัวของโรงพยาบาลต่าง ๆ  

            ฝ่ายหญิงอาจจะทำแบบนี้ลงไปเพราะรักฝ่ายชายมาก อยากสร้างชีวิตครอบครัวร่วมกับเขา แต่การมีลูกเป็นเรื่องใหญ่มาก ถ้าหากฝ่ายหญิงอยากดำเนินความสัมพันธ์ไปยาว ๆ และอยากมีลูก ก็ควรปรึกษาพูดคุยกับฝ่ายชายก่อน ไม่ใช่แอบขโมยน้ำอสุจิไปเทใส่ช่องคลอดแบบนั้น เพราะการที่ใช้ถุงยางอนามัยตั้งแต่แรก ก็แปลว่าทั้งคู่ไม่ได้คิดจะมีลูก

            ทั้งนี้ ถ้าหากเลิกกันไปจริง ๆ และฝ่ายหญิงมีกุญแจเข้า-ออกที่พัก ชาวเรดดิทแนะนำให้เจ้าของกระทู้เปลี่ยนลูกบิดกุญแจใหม่ หรือตั้งรหัสประตูใหม่โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คืนข้าวของเครื่องใช้ของเธอไป รวมทั้งพยายามหลีกเลี่ยงการติดต่อกับเธอด้วยโทรศัพท์ ให้ใช้ข้อความแทน เพราะการกระทำของผู้หญิงคนนี้แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนน่ากลัวมาก  

            หลายคนวิเคราะห์ว่าฝ่ายหญิงอาจจะต้องการจับเจ้าของกระทู้ด้วยการตั้งท้อง และการที่เธอถามว่าเข้าห้องน้ำไปทำธุระหนักหรือเบา คงเพราะอยากรู้ว่าเจ้าของกระทู้จะเข้าไปนานแค่ไหน พอรู้ว่าธุระหนักจึงรีบจัดการตามแผน แต่เจ้าของกระทู้แค่ถ่ายเบา จึงใช้เวลาไม่นานและจับได้กลางคันแบบคาหนังคาเขา

            นอกจากนี้แล้ว ชาวเรดดิทยังแนะนำอีกว่าถ้าหากเจ้าของกระทู้ยังคบหากับเธอต่อไปและพบว่าเธอทำแบบนี้อีก ให้รีบถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และตัดเธอออกไปจากชีวิตโดยด่วน ถ้าหลังจากนี้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ขึ้นมา ก็เรียกร้องให้ตรวจดีเอ็นเอและขอความช่วยเหลือจากทนาย อาจจะฟ้องร้องเธอ หรือไม่ก็ขอสิทธิในการเลี้ยงดูลูก ถ้าตัวเองต้องการ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อกหนัก-ไปไม่เป็น จับได้แฟนสาวแอบเก็บถุงยางใช้แล้ว รีดอสุจิใส่ช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:43:48 78,006 อ่าน
TOP