x close

ญาติสะพรึง เผาศพยายยังไม่ไหม้ดี เจอคนบ้าดอดฉกเนื้อ เฉือนจากศพกินสด ๆ

         งานศพสะพรึง ! ชาวบ้านอินเดียพบคนแอบคุ้ยศพที่ยังเผาไม่หมด ถือเคียวเฉือนเนื้อศพกินตรงนั้น รีบแจ้งตำรวจมาจัดการ ตำรวจเผย คนร้ายสติไม่ได้ สอบปากคำไม่รู้เรื่อง

กินศพคน
ภาพจาก KATHMANDU, NEPAL

         เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข้อมูลอ้างอิงจากสำนักข่าวฮินดูสถานไทม์ส ระบุว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญที่งานศพแห่งหนึ่ง ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้แก่ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างยิ่ง โดย ชายวัย 43 ปี (สงวนนาม) เข้าไปมาขุดคุ้ยเตาเผาศพในขณะที่ศพยังไหม้ไม่หมด และตัดเฉือนชิ้นศพกินตรงนั้น ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบโทร. แจ้งตำรวจให้มาจับกุมผู้ชายคนนี้ เพราะเป็นการกระทำที่เลวร้ายเกินทนได้

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองรามนาถปุรัม รัฐทมิฬนาฑู ทางใต้สุดของประเทศอินเดีย โดยในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ หญิงชรา วัย 70 ปี คนหนึ่ง ได้เสียชีวิตลง ญาติพี่น้องจึงประกอบพิธีตามศาสนา และได้นำศพไปเผาที่ลานเผาศพในหมู่บ้านในคืนวันอาทิตย์ ก่อนที่ลูกหลานญาติพี่น้องจะแยกย้ายกันกลับบ้านไป โดยจะกลับมาเก็บอัฐิในวันรุ่งขึ้น

         กระทั่งเวลาประมาณ 01.20 น. ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งได้เดินผ่านลานเผาศพ สังเกตเห็นชายคนหนึ่งกำลังคุ้ยเถ้ากระดูก พวกเขาเข้าไปดูใกล้ ๆ จนสังเกตได้ว่าศพหญิงชราถูกไฟเผาไปแล้วครึ่งร่าง อีกครึ่งยังไหม้ไม่หมด ชายดังกล่าวถือเคียวอยู่ในมือ และใช้เคียวเฉือนเนื้อจากศพ หยิบใส่ปากกิน

         ชาวบ้านกลุ่มนี้ตกตะลึงอย่างมาก พวกเขาตะโกนขับไล่ชายดังกล่าว แต่เขาก็ยังคงนิ่ง ไม่ขยับหนีไปไหน ชาวบ้านจึงคว้าหินมาปาไล่ไปให้พ้น ๆ ศพ แต่ก็ยังไม่ไปอีก ชาวบ้านจึงรีบไปแจ้งตำรวจให้มาจัดการ โดยพบว่าชายผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี ก่อนหน้านี้เขาปกติดีและมีครอบครัวเหมือนคนอื่น ๆ แต่เขากลายมาเป็นคนติดยา ลูกเมียจึงทิ้งไป หลังจากนั้นสติสตังของเขาก็ไม่อยู่กับร่องกับรอย

         ชาวบ้านมักจะพบเห็นเขาเดินเตร็ดเตร่ไปทางโน้นทีทางนี้ทีแบบไร้จุดหมาย ชาวบ้านกล่าวว่าก่อนหน้านี้เคยพบเห็นเศษชิ้นเนื้อศพตกหล่นอยู่ในลานเผาศพมาตลอด แต่ทุกคนคิดว่าเป็นฝีมือของสุนัขจรจัดและไม่คิดอะไร ซึ่งตอนนี้รับรู้ว่าแท้จริงเป็นฝีมือของชายดังกล่าว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถฟันธงได้ว่าชายคนนี้ได้ก่อเหตุอย่างที่ชาวบ้านกล่าวหาหรือไม่ เนื่องจากเขาเป็นคนมีปัญหาทางจิต พูดจาไม่รู้เรื่องและไม่สามารถสอบปากคำได้ ขณะนี้ตำรวจได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชในเมืองเจนไนแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติสะพรึง เผาศพยายยังไม่ไหม้ดี เจอคนบ้าดอดฉกเนื้อ เฉือนจากศพกินสด ๆ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:03:56 20,886 อ่าน
TOP