x close

ช็อกแรง...นักท่องเที่ยวผิวสีควักอนาคอนด้า ยืนฉี่ท้ายสองแถว ไม่แคร์ถนนไทย !

          ผู้สมัคร ส.ส. รับไม่ได้ เจอนักท่องเที่ยวผิวสี ควักอนาคอนด้ายืนปัสสาวะท้ายรถสองแถวพัทยา สนุกสนานดี๊ด๊า ไม่แคร์ถนนไทย สั่งผู้ช่วยลงไปบอกคนขับสองแถว พาไปแจ้งความโรงพัก ปรากฏนักท่องเที่ยวไหวตัวทัน โดดลงรถหนีกระเจิง
ยื่นฉี่ท้ายสองแถว
ภาพจาก พัทยานิวส์

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. จ.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าเหตุการณ์เจอนักท่องเที่ยวต่างชาติผิวสี ยืนปัสสาวะบนท้ายรถโดยสารสองแถว ระบุว่า "เมื่อวานช่วงเย็น (11 กุมภาพันธ์) ระหว่างเดินทางรณรงค์หาเสียง ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท จากบริเวณ ต.ห้วยใหญ่ กลับไปที่พัทยา รถของผมขับมาข้างรถสองแถวคันนี้ มีชาวต่างชาติรายหนึ่งนั่งมากับเพื่อน ๆ ลุกขึ้นยืนปัสสาวะบนท้ายรถด้วยความสนุกสนาน เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

          เมื่อรถหยุดจอดตรงสัญญาณไฟแดง ผมจึงให้ผู้ช่วยลงจากรถไปบอกคนขับรถสองแถว เพื่อให้ขับไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี แต่เสียดายที่คนกลุ่มนี้รู้ทัน กระโดดลงรถหนีไปได้ อยากให้ช่วยกระจายข่าวให้จับกุมนายคนนี้มารับข้อกล่าวหาให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่อุจาดและไม่เหมาะสม"

ยื่นฉี่ท้ายสองแถว
ภาพจาก พัทยานิวส์

          ขณะที่พัทยานิวส์ รายงานสัมภาษณ์คนขับรถโดยสารคันดังกล่าว เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยว 7 คนนี้ เหมารถตนไปส่งที่เซ็นทรัล พัทยา บีช ตนขับไปเรื่อย ๆ จนไปจอดที่สี่แยกไฟแดง จู่ ๆ ผู้ช่วยของนายปรเมศวร์ เดินลงมาบอกว่าลูกค้าปัสสาวะบนรถ ตนจึงตัดสินใจขับไปที่ สภ.นาจอมเทียน แต่เมื่อถึงโรงพัก นักท่องเที่ยวทุกคนต่างตกใจ วิ่งหนีไปคนละทิศละทาง จากนั้นตนก็ปล่อยไป ไม่ได้ตามเรื่องต่อ

          อย่างไรก็ตาม อยากให้ช่วย ๆ กันสอดส่องดูแล และหากตนเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกก็คงจะว่ากล่าวตักเตือนนักท่องเที่ยว เพราะเป็นการกระทำที่ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก พัทยานิวส์, เฟซบุ๊ก ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกแรง...นักท่องเที่ยวผิวสีควักอนาคอนด้า ยืนฉี่ท้ายสองแถว ไม่แคร์ถนนไทย ! อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:34:02 15,971 อ่าน
TOP