x close

เจ้าของบ้านแฉอีกดอก เหม ภูมิภาฑิต ปฏิเสธหนี้ 5.5 หมื่น แถมจ่อฟ้อง 3 ข้อหา

          เจ้าของบ้านเช่าแฉอีกดอก เหม ภูมิภาฑิต อดีตดาราช่อง 7 ไม่ยอมรับหนี้ 5.5 หมื่นบาท ตกลงกันไม่ได้ โดนจ่อฟ้อง 3 ข้อหา เหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง งงใจเป็นดาราแท้ ๆ กลับเอาเงินแค่นี้มาเป็นปัญหา ขอโทษเรื่องกล่าวหาว่าขโมยทีวี

เหม ภูมิภาฑิต
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่เจ้าของบ้านรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงดาราหนุ่มคนหนึ่ง ที่ติดค้างค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ และยังขโมยทีวีในบ้านอีก แถมทำประตูพังเป็นรู ต่อมาดาราหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต ได้ออกมายอมว่าเป็นคนที่เจ้าของบ้านกล่าวถึง และที่ย้ายออกเพราะไม่พอใจสามีเจ้าของบ้านที่ชอบบุกเข้ามาในบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้ขโมยทีวี และติดใจที่โดนโพสต์ประจาน ทั้งที่เคยบอกแล้วว่าจะชดใช้ให้ แต่เจ้าของบ้านไม่ติดต่อมาเอง (อ่านข่าว : เหม ภูมิภาฑิต รับเป็นดาราถูกแฉติดค่าเช่าบ้าน ติดใจถูกประจาน ชี้ปมทีวีหาย)

          ล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2562) ไบรท์ทีวี รายงานสดสัมภาษณ์ เตย เนลดา เจ้าของบ้านเช่า เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้นัดเคลียร์กับ เหม ภูมิภาฑิต ที่บ้านเช่า แต่เหมบอกว่าให้ไปเจอกันที่ สน.ประชาชื่น เพื่อที่จะลงบันทึกประจำวันไว้ด้วย เมื่อไปถึงก็ตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากเหมยืนยันว่าค้างค่าเช่าบ้านแค่เดือนครึ่ง (เดือนละ 20,000 บาท) แต่สำหรับตนยืนยันว่าเขาค้างค่าเช่าบ้าน 2 เดือนครึ่ง โดยตนจะลดให้เหลือแค่ 2 เดือน เป็นเงิน 40,000 บาท รวมกับค่าเสียหายและค่าน้ำ ค่าไฟ ที่ค้างจ่ายอีกประมาณ 15,000 บาท รวมทั้งหมด 55,000 บาท

เหม ภูมิภาฑิต

          เมื่อตกลงกันไม่ได้ ตนจึงขอให้เขานำสเตตเมนต์มายืนยัน นับตั้งแต่ย้ายเข้าบ้านจนถึงย้ายออก เพื่อเช็กตามหลักฐานว่าจ่ายมาแล้วเท่าไร และเมื่อตนทวงถามกุญแจบ้าน เหมก็เพิ่งยอมรับว่าทำกุญแจบ้านหาย อีกทั้งเหมยังนำทนายมาด้วย บอกว่าพ่อแม่ของเหมไม่พอใจที่เราไปโพสต์ประจาน เป็นการทำให้ลูกชายเขาเสียศักดิ์ศรี จึงเตรียมฟ้องตน 3 ข้อหา คือ หมิ่นประมาท, ทวงหนี้สาธารณะ และบุกรุกยามวิกาล

          ทั้งนี้ ตนไม่เข้าใจเรื่องที่เหมไม่ยอมรับหนี้จำนวน 55,000 บาท ทั้งที่เป็นดารานักแสดง มีธุรกิจส่วนตัว ไม่น่าเอาเรื่องเงินแค่นี้มาเป็นปัญหาให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล โดยทางเหมย้ายเข้ามาอยู่ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 มีแค่ค่าเช่าเดือนแรกเท่านั้นที่ไม่ต้องทวง

เหม ภูมิภาฑิต

          อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอโทษทางเหมด้วย ที่กล่าวหาว่าขโมยทีวี และขอโทษแฟนละครช่อง 7 ด้วยที่คิดว่าเขาเป็นดาราช่อง 7 แต่ความจริงเขาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ส่วนเหตุผลที่สามีเข้าไปในบ้านนั้น เนื่องจากมีคนแจ้งว่าการไฟฟ้าจะมาตัดไฟ จึงได้ขอไว้ไม่ให้ตัด และก่อนหน้านั้นขาดการติดต่อกับเหมไปแล้วช่วงหนึ่ง วันที่ 17 กันยายน 2561 สามีจึงเดินทางไปตรวจสอบว่าเจ้าตัวยังอยู่ที่บ้านหรือไม่

          เมื่อไปถึงไฟที่บ้านปิดหมดทุกดวง สามีจึงไขประตูเข้าไปดู พบว่าข้าวของยังอยู่เหมือนเดิม ยังไม่ได้หนีไปไหน จึงถ่ายรูปเก็บไว้ และเดินขึ้นไปชั้น 2 ปรากฏว่ารู้สึกมีความเย็นจากแอร์ จึงรีบเดินลงมาข้างล่าง เพื่อที่จะไปกดกริ่งหน้าบ้าน แต่ระหว่างที่เดินอยู่ เหมเปิดผ้าม่านออกมาเห็นพอดี เขาเลยอ้างว่าไม่พอใจที่เห็นสามีตนเข้าไปที่บ้าน

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เหมยังไม่ยอมจ่ายค่าเช่ากับค่าเสียหายจำนวน 55,000 บาท และเตรียมฟ้องตน 3 ข้อหาดังกล่าว ซึ่งทางทนายของเหมบอกว่า เรื่องค่าเสียหายค่อยไปคุยในชั้นศาล

เหม ภูมิภาฑิต
Instagram hhheeemmmhheemmhem

เหม ภูมิภาฑิต
Instagram hhheeemmmhheemmhem

เหม ภูมิภาฑิต
Instagram hhheeemmmhheemmhem

เหม ภูมิภาฑิต
Instagram hhheeemmmhheemmhem


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านแฉอีกดอก เหม ภูมิภาฑิต ปฏิเสธหนี้ 5.5 หมื่น แถมจ่อฟ้อง 3 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2562 เวลา 15:02:57 26,746 อ่าน
TOP