x close

รวบแล้ว หนุ่มจีนสุดโหด ลวงอาม่าวัย 70 ฆ่าชิงทรัพย์คาคอนโด

          ตม. บุกรวบ หนุ่มจีนก่อเหตุลวงอาม่าวัย 70 ปี ฆ่าชิงทรัพย์คาคอนโด หลังก่อเหตุหนีกบดานเกาะสมุย  เจ้าตัวสารภาพก่อเหตุจริง

          หนุ่มจีนสุดโหด ลวงอาม่าวัย 70 ฆ่าชิงทรัพย์คาคอนโด

         เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเกาะสมุย (ตม.เกาะสมุย) ว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมนางสาวอารยา ทรัพย์สวรรค์ อายุ 70 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียง ภายในห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้แล้ว โดยผู้ต้องหาคือ นายซาง เจอ หมิง สัญชาติจีน อายุประมาณ 30 ปี จับกุมได้พร้อมของกลางเงินสด 20,000 บาท ที่ชิงมาจากผู้เสียชีวิต โดยผู้ต้องหาเป็นบุคคลที่พบตามภาพวงจรปิด ออกจากห้องพักที่เกิดเหตุเมื่อคืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผล และสอบปากคำผู้ต้องหา ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานกับทางสถานทูตจีน

          จากการสอบสวน นายจาง สารภาพว่าก่อเหตฺจริง โดยหลังก่อเหตุได้ไปขึ้นรถทัวร์ที่สายใต้ใหม่ ไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก่อนขึ้นเรือไปยังเกาะสมุย ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบถามว่าเพราะเหตุใดจึงเดินทางมาเกาะสมุย และมีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิตในลักษณะใด

          ส่วนสาเหตุที่ควบคุมตัวได้เร็ว เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้มีการแจกจ่ายภาพถ่ายของนายจาง ที่ได้จากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุไปยังด่าน ตม. ทั่วประเทศ เมื่อเจ้าหน้าที่ ตม.สุราษฎร์ธานี พบชายที่มีใบหน้าตรงกับภาพถ่าย จึงเชิญตัวมาสอบถาม จนให้การยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

หนุ่มจีนสุดโหด ลวงอาม่าวัย 70 ฆ่าชิงทรัพย์คาคอนโด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มจีนสุดโหด ลวงอาม่าวัย 70 ฆ่าชิงทรัพย์คาคอนโด อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:38:19 11,211 อ่าน
TOP