x close

ตีกันยับ เจ้าของบ้านเช่า VS คนเช่า อ้างถูกตำรวจทำร้าย-เร่งตรวจสอบ

        ตำรวจเตรียมเรียกตัวคู่กรณีในคลิปผู้เช่ากับเจ้าของบ้านมาสอบปากคำ หลังทะเลาะกันเพราะค้างจ่ายค่าเช่า พร้อมตรวจสอบชายในคลิปเป็นตำรวจจริงหรือไม่

เจ้าของบ้านเช่า VS คนเช่า

        วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์คลิปผู้เช่าบ้าน และเจ้าของห้องเช่า ที่ทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ สาเหตุมาจากการค้างค่าเช่าบ้าน โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า เจ้าของบ้านลงไม้ลงมือกับผู้เช่า โดยมีตำรวจไม่ทราบชื่อ ต่อยลูกชายผู้เช่าและไล่ออกจากบ้าน ล็อกห้องไม่ให้เข้า ไม่ให้เอาทรัพย์สินส่วนตัวออกจากบ้าน พอแจ้งความถึงจะมาเปิดให้เอาทรัพย์สิน แค่ค้างจ่ายค่าเช่าครึ่งเดียว ซึ่งชายคนหนึ่งเป็นหลานเจ้าของบ้านเช่าและอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ได้ทำร้ายร่างกายลูกวัย 18 ปี จึงโพสต์เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม
 
       โดย พ.ต.อ. นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าโดนข่มขู่ทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวลูกชายของผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นจะเรียกคู่กรณีทั้งเจ้าของบ้าน และคนเช่ามาเจรจาตกลงกัน ส่วนกรณีที่มีการอ้างว่าหลานเจ้าของบ้านเป็นตำรวจนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่ได้เป็นตำรวจ สภ.วิชิต ซึ่งจะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้งว่าเป็นตำรวจหรือแค่การกล่าวอ้าง

เจ้าของบ้านเช่า VS คนเช่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีกันยับ เจ้าของบ้านเช่า VS คนเช่า อ้างถูกตำรวจทำร้าย-เร่งตรวจสอบ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:34:35 11,441 อ่าน
TOP