x close

โจ๋หัวหมอเจอคุก เหตุใช้ทริกซื้อเกม PS4 ในราคาไม่กี่ร้อย ชั่ง นน. คิดราคาเป็นผลไม้

          โจ๋หัวหมอ ใช้ทริกซื้อเกม PS4 ในราคาไม่กี่ร้อย จับชั่งน้ำหนัก จ่ายเงินเหมือนซื้อผลไม้ จากที่จะหนีรอดได้กลับถูกจับ หลังย่ามใจจะกลับมาซื้ออีกเครื่อง
กลโกงลูกค้า

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์ 9GAG รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเหตุหนุ่มวัยรุ่นชาวฝรั่งเศสรายหนึ่งถูกตำรวจจับ หลังอาศัยความหัวหมอ หวังจะซื้อเครื่องเล่นเกม PlayStation 4 ในราคาถูก จากเดิมที่ควรจะจ่ายเงินถึง 297.30 ปอนด์ หรือราว 11,000 บาท แต่ด้วยทริกสุดโกงของเขา ทำให้พ่อหนุ่มรายนี้สามารถซื้อเครื่องเล่นเกมคอนโซลมาได้ในราคาเพียง 7.86 ปอนด์ หรือราว 316 บาท เท่านั้น

          โดยเดลี่เมล เผยว่า ทริกที่ว่านั้นก็คือ อเดล หนุ่มวัย 19 ปีรายนี้ ได้เดินเข้าไปหยิบเครื่องเล่นเกมมาจากชั้นวางสินค้าที่ซูเปอร์มาร์เกตในเมืองมงเบลียาร์ ของฝรั่งเศส ก่อนจะเดินตรงไปยังส่วนจำหน่ายผลไม้ เขาเอาเครื่องเล่นเกมไปชั่งน้ำหนักที่เครื่องชั่งน้ำหนักผลไม้ ก่อนจะหยิบสติ๊กเกอร์ราคามาแปะเข้าที่เครื่องเล่นเกม ทำราวกับมันเป็นเพียงผลไม้หนัก ๆ ห่อหนึ่งเท่านั้น

กลโกงลูกค้า
ภาพจาก Peter Kotoff / Shutterstock.com

          แน่นอนว่าสติ๊กเกอร์สินค้าที่เป็นของผลไม้ กับเครื่องเล่นเกมนั้นไม่น่าที่จะหลอกพนักงานแคชเชียร์ได้ ดังนั้นพ่อหนุ่มรายนี้จึงนำของชิ้นนี้ไปชำระเงินที่เครื่องชำระเงินด้วยตนเอง คิดราคาเสร็จสรรพ แค่ 7.86 ปอนด์ เท่านั้น

          จากนั้นหนุ่มคนนี้ก็นำเครื่องเล่นเกมที่ซื้อมา ไปขายต่อในราคา 87.43 ปอนด์ หรือราว 3,500 บาท เพื่อนำเงินไปซื้อตั๋วรถไฟกลับบ้านในเมืองนิส ซึ่งจริง ๆ แล้วเขาก็ควรจะลอยนวลหนีไปได้สบาย ๆ ถ้าไม่ตกม้าตายเพราะความโลภของตัวเอง

          รายงานเผยว่า อเดลถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด หลังกลับมาก่อเหตุซ้ำในซูเปอร์มาร์เกตแห่งเดิม ในวันถัดมา โดยเขาถูกตั้งข้อหาลักขโมย และได้รับโทษจำคุกนาน 4 เดือน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋หัวหมอเจอคุก เหตุใช้ทริกซื้อเกม PS4 ในราคาไม่กี่ร้อย ชั่ง นน. คิดราคาเป็นผลไม้ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 07:49:22 31,508 อ่าน
TOP