x close

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงตอบคอมเมนต์ถึงฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์

          ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงตอบคอมเมนต์ ยืนยันลาออกจากฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์แล้ว หลังประชาชนส่งข้อความให้กำลังใจ ถูกยกเลิกเสนอพระนามเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี
ทูลกระหม่อม
ภาพจาก Instagram nichax

          เลือกตั้ง 2562 เรียกได้ว่าร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่พรรคไทยรักษาชาติได้มีการเสนอพระนามทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ก่อนจะมีประกาศพระราชโองการในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ออกมา ทำให้ทางพรรคต้องยุติการเสนอพระนาม และ ณ ตอนนี้หลายฝ่ายได้มีการออกมาเรียกร้องให้มีการยุบพรรคไทยรักษาชาติอยู่ขณะนี้

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้มีการโพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรม nichax พร้อมเขียนข้อความว่า "ดิฉันเสียใจที่ความตั้งใจอย่างจริงใจที่จะมาช่วยทำงานให้ประเทศและพวกเราคนไทยก่อให้เกิดปัญหาที่ไม่น่าจะเกิดในยุคสมัยนี้ #howcomeitsthewayitis" ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงโพสต์ มีความตั้งใจจริงที่จะช่วยทำงานให้ประเทศ)

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังโพสต์ดังกล่าว พบว่ามีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีหนึ่งข้อความเขียนระบุว่า พระองค์ยังมีงานด้านอื่น ๆ อีกมากที่จะช่วยประชาชนได้ในฐานะพระบรมวงศานุวงศ์ ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับว่า "ไม่ต้องการอยู่ในฐานะนั้นเพราะลาออกตั้งนานแล้ว"

ทูลกระหม่อม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงตอบคอมเมนต์ถึงฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงศ์ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:46:25 144,668 อ่าน
TOP