x close

อดีตลูกจ้างหญิงไก่ เผยชีวิตหลังพ้นบ่วงกรรม สาปส่งอย่าเจอกันอีก



          ลูกสาวอดีตลูกจ้างหญิงไก่ เผยชีวิตแม่ดีขึ้น หลังเลิกเป็นลูกจ้าง หญิงไก่ รู้สึกเฉย ๆ หลังศาลยกฟ้องคดีค้ามนุษย์ รับกลัวฝังใจยังไม่กล้าไปสมัครงานคนใช้อีก ลั่นทางที่ดีขออย่าเจอกันอีกเลย

          จากกรณีที่ศาลอุทธรณ์นัดฟังคำพิพากษาในคดีที่ อัยการคดีค้ามนุษย์ ยื่นฟ้องนางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ เป็นจำเลยในความผิดฐานค้ามนุษย์ หลังหลอกลวงหญิงชาวแม่ฮ่องสอนมาทำงานเป็นแม่บ้าน โดยไม่มีค่าจ้างและวันหยุด โดยศาลชั้นต้น พิจารณาให้มีคำพิพากษาจำคุก 4 ปี  ทว่า ศาลอุทธรณ์ พิเคราะห์พฤติการณ์แห่งคดีแล้วพิพากษาให้ยกฟ้อง ทำให้หญิงไก่โล่งใจทรุดลงกับพื้นและก้มลงกราบศาล ตามที่รายงานแล้วนั้น (อ่านข่าว : หญิงไก่ ร่ำไห้...เข่าทรุดกราบศาลอุทธรณ์ หลังยกฟ้อง คดีค้ามนุษย์)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.วณิชยา บุ้นสุนเฮง หรือ น้องมีน อายุ 24 ปี ลูกสาวของนางสุกัลยา ศิริม่วง บุคคลที่ถูกหญิงไก่ อดีตนายจ้างกล่าวหาว่าลักทรัพย์ในที่พักมูลค่าหลายล้านบาท เปิดเผยว่า สาเหตุที่แม่ตนตัดสินใจออกจากงานนั้น เพราะหญิงไก่ให้ทำงานหนัก ไม่คุ้มกับเงินเดือนที่ได้ประมาณ 18,000 บาท แถมยังให้เงินไม่ตรงเวลา จนสุดท้ายกลับมาโดนหญิงไก่แจ้งข้อหา แต่ผลสรุปศาลได้ยกฟ้องคดีแม่ของตนไปแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงคดีที่ครอบครัวได้ฟ้องหญิงไก่ ฐานแจ้งความเท็จ โดยขณะนี้ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

          ส่วนคดีค้ามนุษย์ ที่ศาลยกฟ้องหญิงไก่แล้วหญิงไก่ร้องไห้ออกมานั้น ตนรู้สึกเฉย ๆ และตั้งแต่แม่ของตนลาออกมา และคดีสิ้นสุดลงก็ไม่ได้ติดตามเรื่องนี้เท่าไหร่ ซึ่งขณะนี้แม่ของตนก็ใช้ชีวิตตามปกติ มีความสุขสบายดี ไม่ได้ทำงานเป็นลูกจ้างใคร เนื่องจากแม่อายุมากขึ้นจึงไม่กล้าไปสมัครงานที่อื่น และกลัวว่าจะเจอสถานการณ์เช่นเดิมอีก ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าจะฝากอะไรไปถึงหญิงไก่ รวมถึงไม่อยากเจอหน้า ไม่อยากรู้จักกันอีกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตลูกจ้างหญิงไก่ เผยชีวิตหลังพ้นบ่วงกรรม สาปส่งอย่าเจอกันอีก อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:29:09 37,896 อ่าน
TOP