x close

หนุ่มแฉคลิป ตำรวจขับรถย้อนศร ตามมาไถเงิน 100 บาท อ้างจะได้รู้จักกันไว้ !

           หนุ่มเผยคลิป ตำรวจขับรถย้อนศร มาพูดคุยก่อนขอเงิน 100 บาท ผบ.กรมทางหลวงชี้ ตำรวจขับรถย้อนศรไม่ผิด แต่เรื่องขอเงินต้องสอบสวนอีกที
ตำรวจขับรถย้อนศร

           กำลังเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกยางแตกและจอดข้างทาง แต่ต่อมาได้มีรถตำรวจขับย้อนศรมาหา แล้วสอบถามว่าจอดรถรออะไร ก่อนจะมีการพูดคุยกัน และตำรวจขอค่าดูแล 100 บาท โดยเหตุเกิดบนถนนเส้นหนองใหญ่ จ.ชลบุรี

           หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างตั้งข้อสงสัยกับพฤติกรรมของตำรวจที่ถึงขั้นขับย้อนศรมาหา รวมทั้งยังมีการเรียกขอเงินจากฝั่งรถบรรทุกชัดเจนอีกด้วยนั้น

ตำรวจขับรถย้อนศร

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการศึกษา (รอง ผบช.ศ.) ในฐานะคณะทำงานแก้ปัญหาจราจร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมในการขับรถย้อนศรของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในข้อกฎหมายทางการจราจรนั้น ตำรวจขับรถย้อนศรไม่มีความผิด เพราะรถตำรวจเป็นรถฉุกเฉินได้รับสิทธิ์ตามกฎหมาย พ.ร.บ.จราจรทางบกมาตรา 13 สามารถย้อนศรหรือฝ่าไฟแดงได้ ส่วนกรณีรับผลประโยชน์เป็นหน้าที่ของต้นสังกัดที่ต้องสืบสวนและลงโทษต่อไป

ตำรวจขับรถย้อนศร

           ด้าน พล.ต.ต. ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า บุคคลในคลิปที่เห็นเป็นตำรวจสังกัดของหน่วยงานกรมทางหลวงจริง และได้สั่งการให้หน่วยงานต้นสังกัดตรวจสอบแล้ว หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะทำการลงโทษทางวินัยตามความผิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉคลิป ตำรวจขับรถย้อนศร ตามมาไถเงิน 100 บาท อ้างจะได้รู้จักกันไว้ ! อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:43:00 12,175 อ่าน
TOP