x close

ลีน่าจัง ฉะคนติดแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ ต่ำตม อยากเป็นเมียน้อย ธนาธร

          ลีน่าจัง จวกกระแสติดแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ ชี้เป็นวลีแสดงถึงความร่าX ถามอยากเป็นเมียน้อยกันหรือ ? เชื่อเป็นการยึดพื้นที่สื่อของ ธนาธร

          จากกระแสในโลกออนไลน์ของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ปรากฏตัวทำกิจกรรมต่าง ๆ และร่วมงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นกระแสชื่นชอบ และแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ ในกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง  นักกฎหมาย เปิดเผยว่า วลีฟ้ารักพ่อ เป็นสิ่งที่ต่ำตม และอยากถามคนที่พูดว่า อยากเป็นเมียน้อยของนายธนาธรกันหรือ เพราะวลีฟ้ารักพ่อ เป็นคำพูดจากละครที่จบไปแล้วกว่า 6-7 ปี

ลีน่าจัง

          ลีน่าจัง มองว่า วลีฟ้ารักพ่อ แสดงออกว่าคนพูดอยากจะเป็นเมียน้อยคนอื่น ซึ่งตนมองว่าเป็นวลีที่ไม่ดี ซึ่งถ้า ดร.เสรี วงษ์มณฑา บอกว่า วลีนี้ต่ำตม แต่ตนมองว่า วลีนี้แสดงถึงความร่าx ซึ่งตนมองว่าอาจจะเป็นการตลาดของพรรค และเป็นการยึดพื้นที่สื่อฯ เพื่อดึงใจของวัยรุ่น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ฉะคนติดแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ ต่ำตม อยากเป็นเมียน้อย ธนาธร อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:49:23 24,946 อ่าน
TOP