x close

สาวติดโซเชียล น้อยใจจัด ผูกคอตายลาโลก เพราะสามีสั่งห้ามเล่นเฟซบุ๊ก

          หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 22 ปี ผูกคอตายลาโลก หลังทะเลาะสามีเรื่องติดโซเชียล ไม่พอใจหนัก เพราะถูกสั่งห้ามไม่ให้เล่นเฟซบุ๊ก
ผูกคอตาย

          ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้คนมีพฤติกรรมเสพติดโซเชียลมีเดียมากขึ้น สังคมก้มหน้ามีให้เห็นกันทุกหนแห่ง เรียกว่าแทบจะคุยกันผ่านจอโทรศัพท์มือถือเลยก็ว่าได้ แม้กระทั่งในครอบครัวเองก็ตาม แต่ใครจะไปคาดคิดว่า สิ่งนี้จะเป็นต้นเหตุทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตได้

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ อ้างอิงรายงานท้องถิ่นมาเลเซีย เผยว่า เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุสลดที่หมู่บ้านในเขตเปอนาจัม จังหวัดกาลีมันตันตะวันออก มีหญิงวัย 22 ปี ชื่อว่า อานีอาตี ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายลาโลก ภายหลังจากถูกผู้เป็นสามีสั่งห้าม ไม่ให้เล่นเฟซบุ๊ก

          รายงานระบุว่า อานีอาตี เริ่มทะเลาะมีปากเสียงกับสุจาเยดี สามี เรื่องการเล่นเฟซบุ๊ก โซเชียลมีเดียยอดฮิต หลังจากนั้นทางภรรยาก็เงียบหายไป แต่เธอก็ยังมีการใช้เฟซบุ๊กหลังจากที่ทะเลาะกัน ทั้งนี้ เธอได้ไปตั้งข้อความสเตตัสบนแอปพลิเคชัน WhatsApp ของเธอ ด้วยว่า เธอตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย และขอโทษครอบครัว

          ด้าน สุจาเยดี เมื่อได้เห็นข้อความสเตตัสดังกล่าวของภรรยา ก็รู้สึกเสียใจมากที่ทะเลาะกับเธอด้วยเรื่องเช่นนี้ จนทำให้เธอถึงขั้นคิดอยากจะตาย แต่ก็ไม่คิดว่าเธอจะทำจริง ๆ กระทั่งในช่วงบ่าย เขาก็ต้องช็อกมาก เมื่อเข้าไปพบภรรยากลายเป็นศพ ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตที่ภายในห้อง สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับเขาและครอบครัวอย่างที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวติดโซเชียล น้อยใจจัด ผูกคอตายลาโลก เพราะสามีสั่งห้ามเล่นเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:11:25 5,290 อ่าน
TOP