x close

2 โจรบุกรัว M16 อู่ซ่อมรถชาวมาเลย์ กลางเมืองสุไหงโก-ลก เจ้าของอู่ดับ

           เกิดเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธปืน M16 บุกกราดยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถชาวมาเลเซีย ที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เจ้าของอู่ดับ ลูกน้องเจ็บ 1 ราย
กราดยิงอู่ซ่อมรถชาวมาเลย์

           วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บริเวณอู่ซ่อมรถไม่มีชื่อและเลขที่ ตั้งอยู่ซอยประชาร่วมใจ ถนนปาทานอุทิศ 2 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร

           โดยที่เกิดเหตุบนถนนหน้าอู่ดังกล่าวพบปลอกกระสุนปืน M16 จำนวน 6 ปลอก ตกกระจายอยู่และมีรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ คือ นายสุไลมี เบน มัต อาลี (Mr.SULAIMI BIN MAT ALI) อายุ 54 ปี ชาวมาเลเซียเจ้าของอู่ ถูกยิงเข้าที่ลำตัวจำนวน 3 นัด และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

กราดยิงอู่ซ่อมรถชาวมาเลย์

           ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นาย มูฮัมมัต ชาร์รูน ไอมัน เบน มูฮัมมัด อับอาซิซ (Mr.MUHAMAD SHAHRUL AIMAN BIN MOHD AB AZIZ) อายุ 19 ปี ชาวมาเลเซีย ถูกยิงที่บริเวณข้อมือขวา 1 นัด แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดโดยเร่งด่วน

กราดยิงอู่ซ่อมรถชาวมาเลย์

           ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า ในขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งอยู่ภายในอู่ ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าอู่ และคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืน เอ็ม-16 กราดยิงใส่ทั้งคู่ จำนวน 6 นัดซ้อน จนทั้งสองล้มลงกองกับพื้น จากนั้นคนร้ายก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งจะทำการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงในการจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษต่อไป

กราดยิงอู่ซ่อมรถชาวมาเลย์

กราดยิงอู่ซ่อมรถชาวมาเลย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรบุกรัว M16 อู่ซ่อมรถชาวมาเลย์ กลางเมืองสุไหงโก-ลก เจ้าของอู่ดับ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:36:11 2,339 อ่าน
TOP