x close

อ.เฉลิมชัย เดือดจัด ! อัดคลิปซัดพวกจับโยงการเมือง ลั่น "กูไม่ได้เขียนเห้อะไรเลย"


          "อย่าเอากูไปเกี่ยวการเมือง กูไม่ได้เขียนเห้อะไรเลย" อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ อัดคลิปด่าไฟแลบ ถึงคนที่ชอบจับโยงการเมือง ซัด พวกนี้มันเขียนขึ้นมาเอง แล้วยืมหน้าตนไปขาย วอนอย่ามายุ่งกับตน ให้ตนอยู่กับพระพุทธศาสนาก็พอ

          จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อข้อความจากบางเพจที่ได้แชร์บทความโดยอ้างอิงว่า เป็นทัศนะทางการเมืองของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ที่มีต่ออดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร นั้น

          ล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก ไม้มงคล พระเครื่อง ได้โพสต์คลิปของ อ.เฉลิมชัย ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยอารมณ์ดุเดือดและไม่พอใจที่ถูกจับโยงทุกครั้งที่มีกระแสการเมืองเข้ามา โดยในคลิป อ.เฉลิมชัย บอกประมาณว่า บทความที่แชร์ต่อ ๆ กันนั้น ไม่ใช่ผลงานของตน ตนไม่เคยเขียน หรือมีความเห็นใด ๆ ในทางการเมืองทั้งสิ้น พวกนี้มันเขียนขึ้นมาเอง แล้วอ้างชื่อตนเพื่อไปขายข่าวต่อ วอนประชาชนช่วยแชร์ข้อความชี้แจงของตนออกไปด้วยเพื่อความกระจ่าง

 
          "ให้ผมสร้างวัดเถอะ ให้ผมอยู่กับเรื่องศาสนา อยู่กับความสงบ อย่าเสื_กเอาผมมายุ่งเกี่ยวกับการเมือง มึงจะทำอะไรก็ทำไป แต่อย่ายุ่งกับกู พี่น้องช่วยแชร์หน่อย กูล่ะเบื่อชิ_หาย การเมืองมาทีไรเอาผมไปยุ่งทุกทีเลย"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย เดือดจัด ! อัดคลิปซัดพวกจับโยงการเมือง ลั่น "กูไม่ได้เขียนเห้อะไรเลย" อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:40:47 14,734 อ่าน
TOP