x close

หนุ่มวิ่งราวหาเงินแต่งเมีย สุดท้ายถูกจับ 1 วันก่อนแต่ง เจ้าสาวตั้งเครื่องไฟรอเก้อ

          หนุ่มสิ้นคิดวิ่งราวหาเงินแต่งงาน สุดท้ายถูกตำรวจจับ 1 วันก่อนงาน ทำเจ้าสาวหม้ายขันหมาก ตั้งเครื่องไฟรอเก้อ
          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร้อยตำรวจเอก ศุภโชติ บริบูรณ์ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรกำแพงแสน เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บริเวณแยกพระแท่น-กำแพงแสน ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้ยินเสียงชาวบ้านร้องตะโกนดังจากฝั่งตรงข้ามตลาดให้ช่วยจับคนร้ายขโมยชิงทรัพย์กระเป๋าเงิน ที่ถูกชาวบ้านวิ่งไล่กวดมา จากนั้นไม่นานก็พบว่าคนร้ายวิ่งผ่านมาถึงบริเวณจุดที่เจ้าหน้าที่อยู่ จึงเข้าจับกุม และคุมตัวสอบสวนจนทราบว่าคนร้ายชื่อนายเทวัน แก้วกระจ่าง อายุ 30 ปี ภูมิลำเนา จ.สิงห์บุรี

          นายเทวัน สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า สาเหตุที่ตัดสินใจวิ่งราวทรัพย์ในครั้งนี้ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อไปสู่ขอแฟนสาวแต่งงาน โดยฝ่ายเจ้าสาวได้จัดเตรียมตั้งเครื่องไฟไว้รอฤกษ์แต่งงานในที่ 14 กุมภาพันธ์ ในวันวาเลนไทน์ พร้อมเรียกสินสอดมูลค่ากว่า 6 หมื่นบาท และทอง 1 บาท โดยตนเองไม่รู้ว่าจะหาเงินมาจากไหนให้เพียงพอกับการจัดงาน และเมื่อเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็คงต้องยกเลิกการแต่งงานออกไปก่อน


          ด้านนางปราณี ภู่น้อย อายุ 62 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังยืนซื้อผักกาดดองอยู่หน้าแผงในตลาดตรีสุข และถือกระเป๋าเงินมีเงินจำนวนสี่พันบาทและโทรศัพท์มือถือที่อยู่ด้านใน คนร้ายได้วิ่งเข้ามากระชากกระเป๋าของตนที่กำลังถืออยู่อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันระวัง ตนตกใจจึงรีบวิ่งตาม และร้องให้คนช่วยจนกระทั่งตำรวจได้ช่วยตะครุบตัวได้ทันท่วงที

          โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการแจ้งข้อหานายเทวัน ฐานชิงทรัพย์ พร้อมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป      


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิ่งราวหาเงินแต่งเมีย สุดท้ายถูกจับ 1 วันก่อนแต่ง เจ้าสาวตั้งเครื่องไฟรอเก้อ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:04:32 10,011 อ่าน
TOP