x close

บ้านนี้มีแต่กะเทย ! ชาวบ้านผวา ผีแม่หม้ายคร่าชีวิต 5 หนุ่มโสด แห่เขียนป้ายหลอกผี ทั้งหมู่บ้าน

          ชาวบ้านดงมะไฟ จ.สกลนคร ผวาผีแม่หม้าย แห่แขวนเสื้อแดง พร้อมเขียนข้อความหลอกผี บ้านนี้ไม่มีกะเทย ทั้งหมู่บ้าน หลังหนุ่มโสดตาย 5 รายติดกัน เชื่อสามารถแก้เคล็ด ยันไม่เกี่ยวข้องการเมือง
ผีแม่ม้าย

          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ที่บ้านดงขวาง ต.ดงมะไฟ อ.เมืองสกลนคร ชาวบ้านทั้งหมู่บ้านกว่า 60 หลังคาเรือน ต่างพากันนำเสื้อสีแดง และปลัดขิกมาแขวนไว้ที่หน้าบ้านของตนเอง พร้อมเขียนป้ายว่าบ้านนี้มีแต่กะเทย ทำเอาผู้ที่ผ่านไปผ่านมาสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

          จากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่ง ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์แปลกที่ผู้ชายโสด อายุประมาณ 30-40 ปีพากันเสียชีวิต ทั้งจากอุบัติเหตุ จมน้ำ หรือนั่งดื่มสุราอยู่ดี ๆ ก็หมดสติหงายหลังตายคาวงเหล้า ติดต่อกัน 4 - 5 คน จนเป็นที่ร่ำลือกันว่า ผีแม่หม้ายกำลังอาละวาดมาเอาชีวิตชายโสดไปอยู่ด้วย ชาวบ้านจึงแก้เคล็ดด้วยการเขียนข้อความว่า "บ้านนี้ไม่มีผู้ชายอาศัยอยู่" ที่หน้าบ้าน หรือให้ผู้ชายทาเล็บสีแดง และนำเสื้อสีแดงมาแขวนไว้ที่หน้าบ้าน เพื่อหลอกผีให้เข้าใจว่าเป็นผู้หญิง และยังบอกอีกว่า แม้จะไม่มีอะไรพิสูจน์ได้ แต่อะไรที่สบายใจก็ทำ ไม่ได้เสียหาย


          นอกจากนี้ยังยืนยันว่าสาเหตุที่นำเสื้อสีแดงมาแขวนหน้าบ้านเช่นนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเมือง แต่เป็นการทำเพื่อแก้เคล็ดผีแม่หม้ายล้วน ๆ เพราะไม่อยากให้มีความสูญเสียแบบนี้เกิดขึ้นอีก 

ผีแม่ม้าย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านนี้มีแต่กะเทย ! ชาวบ้านผวา ผีแม่หม้ายคร่าชีวิต 5 หนุ่มโสด แห่เขียนป้ายหลอกผี ทั้งหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:43:23 4,401 อ่าน
TOP