x close

หนุ่มสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง มากิ๊กแฟนสาว แค้นนี้ต้องเอาคืน จัดปาร์ตี้เพื่อประจาน

         หนุ่มเก็บความแค้น วางแผนจัดปาร์ตี้เป็นเวทีประจานคนรักกับเพื่อนซี้ หลังรู้แอบกินกันลับหลัง แถมยังจะซื้ออพาร์ตเมนต์ให้กัน ปิดฉากสัมพันธ์เพื่อนที่ยาวนาน

จัดปาร์ตี้เพื่อประจาน
ภาพจาก CHIKYBOMBOM REAL

         จะเกิดอะไรขึ้น หากอยู่ ๆ วันหนึ่งเรากลับต้องเผชิญหน้ากับความจริง ว่าคนสองคนที่เราไว้ใจที่สุด กลับกลายเป็นคนหลอกลวงที่ทำร้ายจิตใจเราอย่างที่สุด เพื่อนรักที่อยู่เคียงข้างกันมานานกว่า 20 ปี กลับกลายมาเป็นชายชู้ที่แอบแทงข้างหลัง ด้วยการลอบมีความสัมพันธ์กับคนรักของเรา ความจริงที่ได้รับรู้นั้นทำเอาชายคนนี้แทบคลั่ง และเขาก็ตัดสินใจแล้วว่าไหน ๆ จะต้องตัดสัมพันธ์กับคนเหล่านี้ทั้งที ก็ขอทำอะไรบางอย่างที่จะทำให้เรื่องลับกลายมาเป็นเรื่องฉาวสนั่นกันไปเลย

         โดยเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หลังจากชายที่ไม่เปิดเผยชื่อรายนี้ได้รู้ความจริง เขาก็จัดการเรียกระดมพลทั้งเพื่อนและครอบครัว ให้มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นที่บ้านของเขาในประเทศเวเนซุเอลา แขกทุกคนต่างก็มาร่วมงานกันอย่างเริงร่ามีความสุข โดยไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าอีกไม่นานพวกเขาจะเห็นละครรักฉากสำคัญ ที่เจ้าภาพของงานได้เตรียมไว้เซอร์ไพรส์

         ระหว่างที่ปาร์ตี้กำลังดำเนินไป ชายเจ้าของบ้านก็เดินขึ้นไปคว้าไมค์ เตรียมที่จะพูดอะไรบางอย่างต่อหน้าผู้มาร่วมงาน แขกแต่ละคนต่างก็ตั้งใจฟังกันเต็มที่ แม้แต่ ดาเลียน่า คนรักของเขาเอง ก็ได้มายืนให้กำลังใจแฟนหนุ่มอยู่ข้าง ๆ พร้อมส่งรอยยิ้มสนับสนุนเขา

         ทว่า ใบหน้าที่ควรจะยิ้มแย้มกลับดูแย่ลงเรื่อย ๆ เมื่อได้ฟังสิ่งที่ออกมาจากปากของคนรัก...

จัดปาร์ตี้เพื่อประจาน
ภาพจาก CHIKYBOMBOM REAL

         "วันนี้ ผมได้พบอะไรบางอย่าง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมสงสัยภายในใจอยู่แล้ว อัลเบอร์โต้ (ชื่อเพื่อนสนิท) ฉันรู้จักนายมากว่า 20 ปีแล้ว นายเป็นพ่อของคนที่ฉันรักเหมือนพี่น้อง และนายก็ยังเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของฉัน แต่ฉันต้องขอบอกว่าการที่นายมาติดพันผู้หญิงของฉัน มันเป็นอะไรที่ขี้ขลาดมาก" คนรักของ ดาเลียน่า กล่าว

         จากนั้นเขาก็หยิบโทรศัพท์มือถือของดาเลียน่าออกมา โชว์ให้แขกที่กำลังตกตะลึงได้เห็นข้อความที่ดาเลียน่ากับอัลเบอร์โต้ ส่งแลกเปลี่ยนถึงกัน บอกว่านี่เป็นข้อความที่อัลเบอร์โต้ บอกกับแฟนของเขาว่า ตัวเองกำลังหาเงินก้อนเพื่อซื้ออพาร์ตเมนต์สุดหรูที่ดาเลียน่าอยากได้

         "นี่เป็นข้อความทั้งหมดที่ดาเลียน่ากับนายส่งถึงกัน ดาเลียน่ากำลังเล็งอยากจะได้อพาร์ตเมนต์ราคา 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.25 ล้านบาท) ฉันถามเธอนะว่า 'เธอจะไปหามันมาจากไหน' แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเธอจะได้มันมายังไง เธอจะได้รับอพาร์ตเมนต์มูลค่า 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ เพราะนายเป็นคนให้เธอไง" ชายเจ้าของงานกล่าวอย่างสงบ ในขณะที่คนรอบข้างเริ่มจะไม่สงบตาม เพราะหวั่นว่าจะมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นต่อหน้าพวกเขา

         จากนั้นดาเลียน่าก็ได้เดินเข้ามา พยายามจะแย่งโทรศัพท์ของเธอคืน แต่คนรักที่หมดความอดทนกับเธอได้เลือกจะขว้างโทรศัพท์ในมือทิ้งลงสระว่ายน้ำแทน ตอนนั้นหญิงคนหนึ่งได้เดินเข้ามา พยายามพาตัวดาเลียน่าออกไปจากตรงนั้น

จัดปาร์ตี้เพื่อประจาน
ภาพจาก CHIKYBOMBOM REAL

         ขณะที่ชายซึ่งกำลังจะกลายเป็นอดีตคนรักของเธอ กล่าวต่อว่า "ฉันอยากขอบคุณอัลเบอร์โต้ด้วยความเคารพในใจที่มี และขอบคุณสำหรับมิตรภาพลึกซึ้งที่นายทำให้ฉันเห็นตลอด 20 ปีที่ผ่านมา อ๋อ...ดาเลียน่าก็ด้วยนะ 2 ปีที่ได้อยู่กับเธอ มันคือการหลอกลวงดี ๆ นี่เอง"

         ทั้งนี้ ได้มีแขกในงานหลายคนเดินเข้าไปพยายามแย่งไมค์คืนมาจากชายหนุ่มช้ำรัก แต่นั่นก็ไม่อาจห้ามเขาจากการกล่าวประโยคสุดท้ายได้ว่า "อัลเบอร์โต้กับดาเลียน่า กำลังแอบมีความสัมพันธ์กัน"

         อนึ่ง ในขณะที่ไม่มีการเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วปาร์ตี้วันนั้นจะจบลงเพียงเท่านั้นหรือไม่ และจะมีการต่อยตีเกิดขึ้นหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ คลิปเหตุการณ์แฉกันกลางปาร์ตี้นี้ก็ได้กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อกันทั่วเวเนซุเอลาไปแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช้ำ ถูกเพื่อนรักหักหลัง มากิ๊กแฟนสาว แค้นนี้ต้องเอาคืน จัดปาร์ตี้เพื่อประจาน อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2562 เวลา 17:09:46 60,217 อ่าน
TOP