x close

ลูกชาย น้อยใจแม่ด่า ห้ามกินเหล้า โทร. ลาพี่สาวก่อนแขวนคอตายคาบ้านพัก

          หัวอกแม่แหลกสลาย ลูกชายคิดสั้น น้อยใจถูกแม่ด่าห้ามกินเหล้า เครียดจัดโทร. ลาพี่สาวก่อนผูกคอตายจบชีวิต

          แขวนคอตาย

          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง รับแจ้งเหตุ มีชายผูกคอตายที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 3 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชาวบ้านที่ทราบข่าวได้เดินทางมามุงดูเป็นจำนวนมาก มีเสียงร้องไห้ระงมไปทั่วบริเวณ ที่ชั้น 2 ของบ้าน พบศพนายทวีป อายุ 38 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกคอตัวเองโยงกับขื่อกลางบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขายาวสีกรมท่า เจ้าหน้าที่จึงนำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้าย


          พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมเครื่องยนต์กับตนมาหลายปี มีนิสัยชอบดื่มสุรา แต่ก็เป็นคนขยัน ส่งเงินให้แม่ใช้เป็นประจำไม่ขาด แต่มักถูกแม่บ่นว่าอย่ากินเหล้ามากเป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 07.50 น. น้องชายไม่มาทำงาน และได้โทรศัพท์มาบอกว่าเครียด อยากจะผูกคอตาย เพราะเบื่อฟังเสียงบ่น และมีเสียงร้องไห้ ตนจึงบอกว่าให้ใจเย็น ๆ แม่เขาบ่นเพราะเขาห่วง ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเป็นการคุยกันครั้งสุดท้าย จนเดินมาดูน้องที่บ้าน ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าน้องชายผูกคอตายไปแล้วจริง ๆ

แขวนคอตาย

          ซึ่งหลังจากที่แม่ทราบข่าวก็เป็นลม ล้มทั้งยืน จนต้องช่วยกันปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ญาติพี่น้องต่างพากันร้องไห้ระงมด้วยความเสียใจ ทั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต และขอนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใกล้บ้านต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย น้อยใจแม่ด่า ห้ามกินเหล้า โทร. ลาพี่สาวก่อนแขวนคอตายคาบ้านพัก อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:55:33 6,253 อ่าน
TOP