x close

ตำรวจฉาว เจอสาวมีหมายจับ บังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่ แลกปล่อยตัวเป็นอิสระ

          ตำรวจฉาว เจอสาวมีหมายจับ บังคับสำเร็จความใคร่ให้ แลกกับการปล่อยตัวเป็นอิสระ สุดท้ายเจอสอบ-สั่งพักงาน พร้อมตั้งข้อหาข่มขืน 

ภาพจาก Wilmington Police Department

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ สหรัฐฯ ได้กลายเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน ขู่กรรโชก และประพฤติมิชอบในหน้าที่ หลังได้รับการร้องเรียนจากเหยื่อสาวรายหนึ่ง ว่าเจ้าหน้าที่รายนี้ได้บังคับให้เธอใช้ปากทำออรัลเซ็กส์แก่เขา แลกกับการไม่จับกุมตัวเธอ ซึ่งเรื่องดังกล่าวนับเป็นเหตุอื้อฉาวที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

          โดยหน่วยงานต้นสังกัด แถลงยอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ผู้ก่อเหตุคือ โธมัส โอลิเวอร์ จูเนียร์ วัย 35 ปี ตำรวจยศนายสิบ ที่ขณะนี้ได้ถูกสั่งพักงานแล้วระหว่างรอการสอบสวน สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ขณะที่โธมัสซึ่งอยู่ในชุดเครื่องแบบ นำรถติดตราสัญลักษณ์ตำรวจออกไปปฏิบัติหน้าที่ แต่ระหว่างนั้นเขาได้สังเกตเห็นหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่มีหมายจับ จึงขับรถเข้าไปจอดประชิดเป้าหมาย สั่งให้เธอขึ้นมาบนรถ

          จากนั้นโธมัสได้ปลดกางเกง เผยอวัยวะเพศของตัวเองให้อีกฝ่ายดู ก่อนจะเสนอว่า เขาจะยอมปล่อยเธอออกไปถ้าเธอยอมสำเร็จความใคร่ให้เขา แต่ในขณะที่เหยื่อยังไม่ได้ยินยอมพร้อมใจ เขาก็คว้าหัวเธอกดลงมายังอวัยวะเพศของเขา เป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 1 นาที เขาจึงปล่อยให้เธอลงจากรถไป ไม่ได้จับกุมตัวตามหมายจับ



          เหยื่อสาวได้เข้าร้องเรียนต้นสังกัดของเขาในเวลาต่อมา นำไปสู่การสอบสวนครั้งใหญ่ และมีคำสั่งให้พักงานโธมัสในวันดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่รายอื่นได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐาน ทั้งจากตัวเหยื่อ เสื้อผ้าของเธอ รวมถึงรถตำรวจของโธมัส

          ด้านหัวหน้าตำรวจ โรเบิร์ต เจ เทรซี่ ยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวสร้างความกังวลและทำให้เจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ หมดกำลังใจ การที่เจ้าหน้าที่คนหนึ่งใช้อำนาจในทางที่ผิดเช่นนี้ ช่างเป็นเรื่องน่ารังเกียจ โดยทางหน่วยงานจะดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญทั้งกับผู้เสียหายและเพื่อทวงคืนความชอบธรรมแก่หน่วยงาน ที่ต้องมาเสียชื่อเพราะคนเพียงคนเดียว ในขณะที่เจ้าหน้าที่อื่น ๆ อีก 314 ชีวิตกำลังทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อส่งเสริมและยกระดับความปลอดภัยของสาธารณะ

          สำหรับโธมัส พบว่าเขาเป็นชายที่แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่แยกกันอยู่กับภรรยา โดยจากความผิดที่ปรากฏทำให้เขาถูกจับกุมตัว พร้อมตั้งเงินประกันเป็นเงินสด 66,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 ล้านบาท) 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฉาว เจอสาวมีหมายจับ บังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่ แลกปล่อยตัวเป็นอิสระ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:21:37 26,650 อ่าน
TOP