x close

เรื่องเล่าชายจ้องรูปหน้าอัฐิ จัดพวงมาลัยกุหลาบรับวาเลนไทน์ ทำน้ำตาไหลเป็นทาง

        ความรักสวยงามเสมอ...แห่แชร์ภาพชายยืนจ้องภาพถ่ายหน้าป้ายบรรจุอัฐิอยู่นานสองนาน แถมจัดพวงมาลัยกุหลาบ รับเทศกาลวันวาเลนไทน์ ทำชาวเน็ตซึ้ง น้ำตาคลอกันเป็นแถว บอก ความรักไม่มีวันตาย

ชายจ้องรูปหน้าอัฐิ

        วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Basti'sw Watchara ได้โพสต์ภาพซึ้งปนสะเทือนใจต้อนรับวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ซึ่งเป็นภาพของชายคนหนึ่งยืนจ้องรูปถ่ายหน้าป้ายบรรจุอัฐิ ภายในวัดมหาชัย พระอารามหลวง วัดชื่อดังของ จ.มหาสารคาม

        โดยผู้โพสต์ได้บรรยายถึงเหตุการณ์นี้ว่า ตนเห็นชายคนนี้ยืนจ้องภาพถ่ายอยู่นานหลายนาที และมีการเอามือไปลูบที่ภาพถ่ายพร้อมจัดพวงมาลัยที่มีดอกกุหลาบห้อยไว้ด้วย ซึ่งผู้โพสต์เดินผ่านหลายครั้งชายคนนี้ก็ยังยืนมองรูปอยู่อย่างนั้น

        อีกทั้งวันนี้เป็นวันแห่งความรัก จึงทำให้ผู้โพสต์รู้สึกประทับใจในความรักของชายคนนี้ จึงถ่ายภาพและมาโพสต์ลงในโซเชียล และทิ้งท้ายว่า "ความรัก เมื่อเกิดขึ้นมาแล้ว ไม่ว่ามันจะจบลงยังไงมันก็ยังสวยงามอยู่ในใจเสมอ...มีความสุขในวันแห่งความรักครับพี่"


ชายจ้องรูปหน้าอัฐิ


        ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย พร้อมแชร์ภาพนี้ออกไปจำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกประทับใจในความรักของชายคนนี้ และบอกว่า เป็นภาพที่เศร้าแต่สวยงาม

ชายจ้องรูปหน้าอัฐิ

ชายจ้องรูปหน้าอัฐิ

ชายจ้องรูปหน้าอัฐิ

ชายจ้องรูปหน้าอัฐิ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าชายจ้องรูปหน้าอัฐิ จัดพวงมาลัยกุหลาบรับวาเลนไทน์ ทำน้ำตาไหลเป็นทาง อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:33:16 38,709 อ่าน
TOP