x close

แก๊งบิ๊กไบค์ท้าทาย ใครลบคลิปยกล้อเป็นลูกกะxรี่ ตำรวจบอกได้ ! แจ้งจับทันที

          ตำรวจขอนแก่นเอาจริง ! แจ้งจับแก๊งบิ๊กไบค์ "สายยกโซนขอนแก่น" หลังโพสต์คลิปโชว์ ยกล้อบนถนนหลวงลงโซเชียล ด้านชาวเน็ตแฉคนขี่ปากเก่ง รับคำท้าลบโพสต์เป็นลูกกะxรี่ ล่าสุดลบโพสต์ไปแล้ว

          จากกรณีชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ คลิปแก๊งบิ๊กไบค์ยกล้อบนถนนหลวง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นทริปเดินทางไปเขื่อนอุบลรัตน์ ของกลุ่มที่รวมตัวกันในชื่อ สายยกโซนขอนแก่น โดยมีบิ๊กไบค์หลายคัน ขับขี่อย่างประมาทหวาดเสียว ยกล้อพร้อมขึ้นไปยืนบนตัวรถ ทำให้หลายคนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้ที่ใช้ถนนร่วมด้วย

          ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2562) เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า รองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นบิ๊กไบค์ที่ยกล้อแล้ว เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนรำคาญและเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน

          อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นเจ้าของคลิปได้ลบโพสต์จากเฟซบุ๊กไปแล้ว แต่ชาวเน็ตได้ออกมาเผยคอมเมนต์ของวัยรุ่นคนดังกล่าว ที่เคยบอกว่าจะไม่ลบโพสต์ แถมยังต่อปากต่อคำกับคนที่มาคอมเมนต์แบบแสบ ๆ คัน ๆ รวมถึงมีการโพสต์ขอบคุณเพจ Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ช่วยทำให้ดังอีกด้วย






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งบิ๊กไบค์ท้าทาย ใครลบคลิปยกล้อเป็นลูกกะxรี่ ตำรวจบอกได้ ! แจ้งจับทันที อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:45:25 15,249 อ่าน
TOP