x close

โจ๋ปราจีนซ่า ยกพวกกระทืบอริกลางตลาดไม่หนำใจ ตามไปถล่มต่อถึงใน รพ.

          กลุ่มวัยรุ่นปราจีนบุรีห้าว ยกพวกกระทืบอริกลางตลาด ยังไม่หนำใจ ตามไปรุมทำร้ายต่อที่โรงพยาบาล ตร.เร่งเช็คกล้องตามล่าตัว
ภาพจาก ช่องวัน31

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ช่องวัน31 รายงานว่า ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกันในโรงพยาบาลกบินทร์บุรี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน พบวัยรุ่นถูกทำร้ายบาดเจ็บจำนวน 2 ราย โดยกลุ่มที่ถูกทำร้ายที่เหลือประมาณ 10-20 คน ต่างกระจัดกระจายหลบหนีอยู่ทั่วโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุไม่ทราบจำนวน ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

ภาพจาก ช่องวัน31

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้น ได้มาเที่ยวเดินตลาดนัดศุภผล ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี และในขณะที่กำลังเดินชมสินค้าอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้ตามมาทำร้ายอีกครั้งในโรงพยาบาล จนทำให้จึงเกิดการชุลมุนกันขึ้น 

         วัยรุ่นหนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองทราบข่าวว่าเพื่อนถูกทำร้าย จึงเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล จากนั้นก็มีกลุ่มคู่อริเดินทางมาดักรออยู่ด้านล่าง และในจังหวะที่ตนกำลังจะเดินไปสูบบุหรี่ ได้ถูกกลุ่มคู่อริเข้ามาล็อกคอ และรุมทำร้ายชกต่อย ส่วนกลุ่มคู่อริหลังจากก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ภาพจาก ช่องวัน31

        โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลในจุดที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมข้อมูล และติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ปราจีนซ่า ยกพวกกระทืบอริกลางตลาดไม่หนำใจ ตามไปถล่มต่อถึงใน รพ. อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:33:28 3,315 อ่าน
TOP