x close

อาจารย์สาวสุดฮอตจากไต้หวัน กลายเป็นคนดังข้ามคืน แค่เธอยืนสอนหน้าห้องเรียน

          อาจารย์สาวสุดฮอตจากไต้หวัน กลายเป็นคนดังข้ามคืน หลังโซเชียลแห่แชร์รูปขณะที่เธอกำลังยืนสอนในห้องเรียน เห็นแล้วอยากย้อนกลับไปเรียนอีกครั้งเลย
          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อาจารย์สาวชาวไต้หวันรายหนึ่ง ทำเอาหลาย ๆ คนใจละลาย ภายหลังจากภาพของเธอขณะทำการสอนในชั้นเรียน ถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล ถึงขนาดได้รับฉายาว่าเป็นอาจารย์สาวสุดฮอตที่สุดในขณะนี้

ภาพจาก Instagram jhiawen.cheng

          รายงานเผยว่า อาจารย์สาวรายนี้มีชื่อว่า เฉิง เจียเหวิน เธอกลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน ภายหลังจากมีการแชร์ภาพของเธอสวมชุดเดรสสั้นสีดำ ขณะกำลังยืนสอนอยู่ในชั้นเรียนที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Chien Hsin University ในเมืองเถาหยวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน

          โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นโดยนักศึกษาภายในห้อง ซึ่งกำลังเรียนวิชาเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา ก่อนจะนำภาพดังกล่าวไปโพสต์แชร์ในโซเชียล จนกลายเป็นที่สนใจของหลาย ๆ คน ก่อนจะมีคนเปิดวาร์ปอินสตาแกรมของเธอ ทำให้ขณะนี้ยอดผู้ติดตามเธอพุ่งสูงถึงเกือบ 1 แสนฟอลโลเว่อร์แล้ว

ภาพจาก Instagram jhiawen.cheng

          ตามรายงานท้องถิ่นของไต้หวัน ระบุว่า ขณะนี้ เฉิง เจียเหวิน กำลังศึกษาวิชากฎหมายอยู่ที่มหาวิทยาลัย Chinese Culture University และเป็นอาจารย์สอนวิชาเลือก ความรู้พื้นฐานทางเศรษฐศาสตร์ นอกจากความสามารถด้านนี้แล้ว ในอินสตาแกรมของเธอยังเผยให้เห็นว่าเธอมีความสามารถทางด้านดนตรีด้วย

          หลายคนที่ได้เห็นภาพของอาจารย์สาวสุดฮอตรายนี้ ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อยากกลับไปเรียนใหม่อีกครั้งเลยทีเดียว" บ้างก็ว่า "อาจารย์สวยขนาดนี้ คงจะไม่มีสมาธิในการเรียนเลย" ส่วนอีกรายบอกว่า "แบบนี้คงไม่มีเด็กคนไหนอยากโดดเรียนอย่างแน่นอน"

ภาพจาก Instagram jhiawen.cheng

ภาพจาก Instagram jhiawen.cheng

ภาพจาก Instagram jhiawen.cheng

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์สาวสุดฮอตจากไต้หวัน กลายเป็นคนดังข้ามคืน แค่เธอยืนสอนหน้าห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:07:42 33,720 อ่าน
TOP