x close

เมียหึง ดร. มีสายปริศนาโทร. เข้า ก่อนทะเลาะบานปลาย ปืนลั่นใส่ฝ่ายชายโคม่า

           กระสุนลั่นวันวาเลนไทน์.. ภรรยาทะเลาะสามี ผู้บริหารโรงเรียนดัง หลังมีสายปริศนาโทร. เข้า แต่สามีตอบไม่ได้ว่าใคร ทำทะเลาะบานปลาย-ไล่ออกจากบ้าน พอสามีเก็บเสื้อผ้าจริง เกิดยื้อแย่ง ทำปืนลั่นใส่ อาการสาหัส
ปืนลั่น

           เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในบ้านพัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน พบร่างผู้บาดเจ็บคือ ดร.รัฐศาสตร์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นผู้บริหารโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วน นางมยุรา อายุ 44 ปี ภรรยา เป็นนักธุรกิจ ยืนสั่นอยู่ข้าง ๆ ด้วยอาการตกใจ โดยพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อก ตกอยู่และมีเสื้อผ้ากระจัดกระจาย

           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคือช่วงเย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดร.รัฐศาสตร์ และภรรยา ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน แล้วจู่ ๆ มีสายเรียกเข้าจากผู้หญิงเข้ามาที่เครื่องของฝั่งสามี ภรรยาจึงสอบถามด้วยความสงสัย แต่สามีตอบไม่ได้ว่าใคร ก่อนจะพากันกลับบ้านและทะเลาะกันอีก เนื่องจากภรรยายังไม่หายสงสัยและยังคอยถามอยู่ซ้ำ ๆ แต่สามีตอบไม่ได้

ปืนลั่น

           กระทั่งช่วงเช้าตรู่ของวันรุ่งขึ้น (14 กุมภาพันธ์) นางมยุรา ออกปากไล่สามีออกจากบ้าน เมื่อ ดร.รัฐศาสตร์ เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าจะออกไปจริง ๆ นางมยุรา อ้างว่า เกิดการยื้อแย่งข้าวของกันจนปืนลั่นดังกล่าว ส่วนอาการของ ดร.รัฐศาสตร์ ยังไม่พ้นขีดอันตราย มีการส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.ขอนแก่น

           ส่วนทางคดี ตำรวจระบุว่า จากการสอบสวนเป็นคดีหึงหวง ตอนเกิดเหตุอยู่กันแค่ 3 คนในบ้านหลังนี้ คือ ดร.รัฐศาสตร์ นางมยุรา และลูกสาว วัย 10 ขวบ อย่างไรก็ตาม หากญาติของ ดร.รัฐศาสตร์ ติดใจสงสัย ก็จะสืบสวนขยายผลต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหึง ดร. มีสายปริศนาโทร. เข้า ก่อนทะเลาะบานปลาย ปืนลั่นใส่ฝ่ายชายโคม่า อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:12:37 49,488 อ่าน
TOP