x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ชาวเน็ตประชันภาพเกรียน ทำเหมือนบินไปเที่ยวชิล ๆ แท้จริงคือพร็อพที่คาดไม่ถึง

| 78,666 อ่าน

 

          การท่องเที่ยวนอกจากจะเป็นการผ่อนคลายแล้วนั้น ยังเป็นการเพิ่มพลังให้กับตัวเอง แต่หลาย ๆ คน อาจจะไม่ค่อยมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวสักเท่าไหร่นัก ด้วยปัจจัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลา เงิน หรือความไม่พร้อมอื่น ๆ 
 

          ในเมื่อไปเที่ยวจริง ๆ ไม่ได้ จะทำอย่างไรให้ดูเหมือนว่าไปได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชาวโซเชียลได้บรรเจิดไอเดียชวนฮา กับวิธีการแสร้งว่ากำลังนั่งเครื่องบินไปเที่ยวแบบชิล ๆ ที่ต้องบอกว่าเนียนแบบสุด ๆ แต่เมื่อได้เห็นเฉลยแล้ว ทำเอาฮากันกระจาย และกลายเป็นชาเลนจ์ใหม่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ 
 
          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้นำตัวอย่างไอเดียสุดเกรียนของชาวเน็ตแต่ละคนมาให้ได้ชมกัน จากภาพดูเหมือนว่ากำลังถ่ายภาพจากหน้าต่างของเครื่องบิน ขณะอยู่กลางอากาศ มุมสุดฮิตของบรรดานักเดินทาง แต่ความจริงแล้วมันคือ... ที่จับขวดแกลลอน

          ไม่ได้มีแค่วิวท้องฟ้า หลายคนยังครีเอตพื้นหลังเป็นวิวต่าง ๆ อย่างเช่น ภูมิทัศน์เมืองจากมุมบนที่สวยงามที่เห็นนี้ ไม่ได้มองลงมาจากเครื่องบินแต่อย่างใด แต่มาจาก... หนังสือ หรือ หน้าจอโทรทัศน์ 
 
          แต่ละคนช่างสรรหาอุปกรณ์ต่าง ๆ มาทำเป็นกรอบหน้าต่างเครื่องบินกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ หูจับแก้ว หรือแม้กระทั่งฝารองนั่งชักโครก แต่ละอันนี่เนียนแบบสุด ๆ แต่พอรู้ความจริงเท่านั้นแหละ ฮา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตประชันภาพเกรียน ทำเหมือนบินไปเที่ยวชิล ๆ แท้จริงคือพร็อพที่คาดไม่ถึง อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 17:15 78,666 อ่าน
TOP