x close

ด.ช. 11 ขวบ มอบรักแท้ ออมเงิน 3 ปี เพื่อซื้อกระเป๋าใบ 4 หมื่น เซอร์ไพรส์คุณแม่

          เผยเรื่องราวสุดประทับใจ เด็กชาย 11 ขวบ เก็บเงินนาน 3 ปี เพื่อซื้อกระเป๋าหรูราคา 4 หมื่นบาท เป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณแม่ ชาวเน็ตซาบซึ้ง.. แห่ชื่นชมในความตั้งใจและความกตัญญูต่อบุพการี


ด.ช. 11 ขวบ ออมเงิน

          เทศกาลวันวาเลนไทน์ของทุกปี วันแห่งความรักที่ไม่ได้หมายถึงความรักของคู่หนุ่มสาวเท่านั้น แต่เป็นความรักทุกรูปแบบ รวมถึงความรักอันยิ่งใหญ่ที่ลูกมีให้กับแม่ เช่นเดียวกับหนุ่มน้อยวัย 11 ปี คนนี้ ที่ทุ่มเทเก็บออมเงิน เพื่อซื้อกระเป๋าหรูเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้กับคุณแม่

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก บันทึกรอยยิ้ม ได้บอกเล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจของหนุ่มน้อยวัย 11 ปี คนหนึ่ง ที่เดินเข้าร้านขายกระเป๋าในห้างสรรพสินค้า พร้อมถามพนักงานร้านว่า กระเป๋าจระเข้ราคาเท่าไร และเมื่อทราบว่ามีราคาสูงถึง 2 แสนบาท เด็กชายก็มีสีหน้าเศร้า ๆ พร้อมถามพี่พนักงานว่า ตนมีงบ 4 หมื่นบาท สามารถซื้อใบไหนได้บ้าง

          จากนั้น พนักงานจึงสอบถามรายละเอียดจนทราบว่า น้องต้องการซื้อกระเป๋าให้คุณแม่ อีกทั้งยังรู้รายละเอียดว่าคุณแม่ชอบแต่งตัวสีสันสดใส และไม่ชอบสีดำ ทำให้พนักงานสามารถแนะนำกระเป๋าที่เหมาะสมให้ได้ เจ้าตัวจึงควักเงินสดออกจากกระเป๋าเป้ จ่ายให้กับพนักงาน

          โดยเงินดังกล่าว เด็กชายใช้เวลาเก็บออมมานาน 3 ปี เดือนละ 2-3 พันบาท บวกกับเงินที่ได้จากประกันมาก้อนหนึ่ง จึงตั้งใจมาซื้อกระเป๋าเป็นของขวัญให้คุณแม่ ซึ่งแอบเดินมาซื้อทั้งที่คุณแม่กำลังซื้อของอยู่ชั้นล่าง

          จากเรื่องราวดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตซาบซึ้งและประทับใจ พร้อมชื่นชมในความกตัญญูของน้อง ที่มีความคิดดีและตั้งใจทำเพื่อคุณแม่ ซึ่งเป็นของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้ และมีคุณค่ามากกว่าราคากระเป๋าหรูใบนั้นเสียอีก

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก บันทึกรอยยิ้ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก บันทึกรอยยิ้ม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ช. 11 ขวบ มอบรักแท้ ออมเงิน 3 ปี เพื่อซื้อกระเป๋าใบ 4 หมื่น เซอร์ไพรส์คุณแม่ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:25:32 24,862 อ่าน
TOP