x close

ตำรวจลั่น นายพลไม่เกี่ยว ใช้เส้นช่วยหนุ่มขี่ จยย. ย้อนมาชนคนเตือน ยันเอาเรื่องให้สุด

         ผกก.สน.นางเลิ้ง ยัน ไม่มีนายพลช่วยหนุ่มขี่จักรยานต์ชนคนบนทางเท้า ย้ำตั้งข้อหาคดีอาญาแล้ว ส่วนเงิน 5 พัน เป็นเรื่องทางแพ่ง ด้านเหยื่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด
          จากคลิปเหตุการณ์ที่ชายวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายขึ้นบนทางเท้า กระทั่งเจอกับ นายศศวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี จึงบีบแตรให้หลบ โดยนายศศวสุ ได้กล่าวตักเตือนว่าไม่ให้ขี่บนทางเท้า แต่ปรากฏว่าชายวัยรุ่นไม่พอใจ วนรถกลับมาพุ่งชนจนกระเด็นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมามีรายงานว่า ฝั่งผู้กระทำผิดมีบุคคลยศนายพล มาประกันตัว และยื่นเงิน 5,000 บาท เพื่อหวังยุติเรื่องนั้น (อ่านข่าว : แฉปมคู่กรณีมอเตอร์ไซค์ชนคนบนทางเท้า เคลียร์ไม่ลงตัวเพราะมีนายพลช่วย)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ ผกก.สน.นางเลิ้ง เผยว่า ตอนนี้ชายที่ก่อเหตุขับรถย้อนศรถูกตั้งข้อหาขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร, ขับรถบนทางเท้าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นและข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น รวมทั้งเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มตามสภาพบาดเจ็บของนาย ศศวสุ ซึ่งต้องรอผลตรวจทางแพทย์

          ทั้งนี้จากกระแสข่าวว่า มีนายตำรวจนายตำรวจระดับสูง พยายามจะเข้ามาไกล่เกลี่ย ยืนยันว่า ไม่มีใครมาไกล่เกลี่ยหรือมีผลกับทางคดีทั้งนั้น ทางตำรวจเร่งทำคดีอย่างเต็มที่แน่นอน ส่วนกรณีเงินเยียวยา 5,000 บาท นั้น ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้จ่ายค่าสินไหมทางแพ่ง รวมทั้งยินยอมจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เสียหายทั้งหมด

ขับรถย้อนศร
ภาพจาก gmm25

          ด้าน นายศศวสุ ผู้บาดเจ็บ เผยว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมาแล้ว ทางแพทย์แจ้งว่าจะได้รับผลตรวจร่างกายเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีในวันที่ 3 มีนาคม นี้ ส่วนด้านคดีทางอาญ ายังคงยืนยันจะเอาผิดถึงที่สุดแน่นอน โดยไม่ไปไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีอีก

          นอกจากนี้ นายศศวสุ GMM 25 รายงานอีกว่า นายศศวสุ เล่าว่า สาเหตุของเรื่องนั้นคาดว่าคนขี่จักรยานยนต์ไม่พอใจที่ตนหันไปต่อว่า "นี่มันทางเท้า บีบแตรได้ยังไง" ยืนยันว่าพูดปกติไม่ได้มีอารมณ์โมโหแต่อย่างใด โดยเมื่อเรื่องถึงตำรวจ คู่กรณีได้เสนอเงิน 5 พันบาทเพื่อจบเรื่อง โดยตนไม่ยินยอม แต่ตำรวจก็พยายามพูดไกล่เกลี่ยให้ตนยอมรับว่า ถ้าเรื่องไปถึงศาลตนอาจได้ไม่ถึง 5 พันบาท ทำให้มองว่า เหมือนเป็นการพยายามช่วยให้คู่กรณีจบเรื่อง เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงไปร้องศูนย์ดำรงธรรม เพื่อขอความช่วยเหลือ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- gmm25.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจลั่น นายพลไม่เกี่ยว ใช้เส้นช่วยหนุ่มขี่ จยย. ย้อนมาชนคนเตือน ยันเอาเรื่องให้สุด อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:38:31 7,997 อ่าน
TOP