x close

หนุ่มดื่มหนักส่งท้ายวาเลนไทน์ เมาหมดสภาพกลางถนน พี่ตำรวจอาสาส่งถึงบ้าน !

          ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ตำรวจไทยน้ำใจงาม ช่วยหนุ่มเมาหลับบนฟุตปาธยันเช้า แบกขึ้นมอเตอร์ไซค์พาไปส่งบ้าน
          ควันหลงคืนวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ คนมีคู่ก็คงฉลองความรักกันแบบสวีตหวาน ส่วนคนโสดก็คงต้องจัดหนักกันหน่อย เช่นเดียวกับหนุ่มคนนี้ ที่จัดหนักจัดเต็ม และถือคติเมาไม่ขับ จนต้องนอนแผ่อยู่บนฟุตปาธข้างทางยันเช้า

ตำรวจช่วยคนเมา

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก ช่างมันสอง แทททู ได้โพสต์ภาพชายหนุ่มผมเดรดล็อกคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเมา นอนอยู่บนฟุตปาธ แถวซอยสาทร 1 กทม. กับเรื่องที่ทำให้อมยิ้มไปตาม ๆ กัน พร้อมเล่าว่า ตนไปเจอเข้าเวลา 09.49 น. และก็กลัวว่าทรัพย์สินของพี่เขาจะหาย กลัวนอนกลิ้งตกฟุตปาธแล้วมีรถมาทับ แต่มีคุณพี่ตำรวจท่านหนึ่งขับรถมาช่วยตรวจดู พร้อมกับค้นหาบัตรประชาชนของเขา

ตำรวจช่วยคนเมา

          เมื่อได้ที่อยู่ของพี่เขาแล้ว ก็ทำเอาพวกผมอมยิ้มไปตาม ๆ กัน "ไม่เป็นไรครับน้อง เดี๋ยวพี่ไปส่งเขาที่บ้านเอง" แบบนี้สิครับที่เรียกว่าตำรวจของประชาชน ไม่เคยที่จะรังเกียจประชาชนเลย ขอให้คุณพี่ตำรวจท่านนี้การงานรุ่งเรือง เป็นตำรวจที่ดีของประชาชนต่อไปนะครับ #ขอขอบคุณคุณพี่ตำรวจทุ่งมหาเมฆ แชร์ไปครับเรื่องดี ๆ ไม่ใช่ว่าตำรวจดี ๆ จะไม่มี

ตำรวจช่วยคนเมา

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตพากันชื่นชมตำรวจท่านนี้อย่างมาก ที่เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังพากันแซวชายหนุ่มรายนี้ว่าเมื่อคืนคงหนักไปหน่อย ถึงมีสภาพแบบนี้ได้ ทั้งที่แซวว่า เจ้าภาพก็เลี้ยงไม่ดูกำลังแขก แขกก็เสือกแดกไม่ดูกำลังตัวเอง หรือ สนุกเกินแขก แดกเกินเจ้าภาพ และเมาไม่ขับ กลับรถตำรวจ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่หลายคนก็อดขำไม่ได้จริง ๆ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ช่างมันสอง แทททู


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดื่มหนักส่งท้ายวาเลนไทน์ เมาหมดสภาพกลางถนน พี่ตำรวจอาสาส่งถึงบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:17:01 10,550 อ่าน
TOP