x close

วัยรุ่นหัวร้อน ขี่ จยย. ไล่ทุบกระบะส่งของ เรียกเคลียร์ทั้งที่เป็นฝ่ายล้มใส่รถ

          โซเชียลเผยคลิปวัยรุ่นหัวร้อน ไล่ทุบกระบะส่งของ เรียกให้ลงมาเคลียร์ ไม่สนเด็กร้องไห้ในรถ หลังขี่รถเสียหลักล้มใส่รถกระบะเอง  

          เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ความรุนแรงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชัชวาลย์ ทรงเยาวศรี โดยภายในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ โดยมีกลุ่มวัยรุ่น พยายามเปิดประตูรถกระบะ เคาะกระจก พร้อมตะโกนเรียกให้เปิดรถตลอดเวลา ก่อนจะลงมือทุบบริเวณหน้ารถฝั่งคนขับจนกระจกแตกเป็นวงกว้าง  

          โดยเจ้าของโพสต์ ได้เขียนข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองขับรถไปส่งของที่เซเว่น และเจอกลุ่มวัยรุ่น กำลังมีเรื่องกับรถส่งของอีกคัน เพราะกลุ่มวัยรุ่นขับรถ แล้วรถล้มเสียหลักไปชนกระบะ จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เข้ามาข่มขู่เรียกค่าเสียหาย โดยตนเองได้แนะนำให้เรียกประกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจรจา วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงไม่พอใจ จากนั้น เมื่อตนส่งของเสร็จและขับรถออกมา วัยรุ่นกลุ่มเดิมก็ขี่รถตามมา และตะโกนให้หยุดรถ และลงมาจากรถ แต่ตนเองไม่ยอมจอด จนพวกนี้เอาไม้ฟาด จนรถเสียหาย ซึ่งขณะเกิดเหตุลูกของตนที่อยู่ในรถร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจ



          ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นประณามพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจำนวนมาก เพราะเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางวันแสก ๆ โดยไม่แคร์ผู้คนบนท้องถนน พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ ดำเนินการเอาผิดกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวอย่างเด็ดขาดเพื่อไม่ให้ก่อเหตุเช่นนี้กับคนอื่น ๆ ได้อีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นหัวร้อน ขี่ จยย. ไล่ทุบกระบะส่งของ เรียกเคลียร์ทั้งที่เป็นฝ่ายล้มใส่รถ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:14:45 10,530 อ่าน
TOP