x close

แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุง - กำชับ ตร. เอาเรื่องถึงที่สุด

          ตำรวจ สน.นางเลิ้ง แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนลุงวัย 55 บนทางเท้า ด้านลุง ผู้เสียหาย ยังยืนยัน ไม่รับเงิน ไม่ยอมความ พร้อมกำชับตำรวจเอาเรื่องถึงที่สุด
ขี่รถชนคนบนทางเท้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประเสริฐ แซ่อึ๊ง

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับคลิปหนุ่มขี่จักรยานยนต์ซ้อน 2 บนทางเท้า ก่อนจะขี่มาเจอ นายศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี ซึ่งได้เตือนไม่ให้ขี่รถบนทางเท้า ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ ขี่รถผ่านไปแล้ว แต่ยังย้อนกลับมาพุ่งชนนายศศะวสุอย่างจัง จนกระเด็นล้มลงกับพื้นได้รับบาดเจ็บ โดยนายจิรายุ เกื้อกูล อายุ 39 ปี คนขี่จักรยานยนต์ สารภาพว่าทำไปเพราะโมโห เนื่องจากรีบขี่รถไปขายเสื้อผ้าที่ตลาด (อ่านข่าว : จากปาก จยย. ย้อนมาชนคนบนทางเท้า อ้างชนแค่เฉี่ยว ๆ - ฉุนจัดคนกำลังรีบ !)

          ล่าสุด (15 กุมภาพันธ์ 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.ต. เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า ได้เรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 คน มาพูดคุยกันที่ สน.นางเลิ้ง ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยฝ่ายคนขี่รถจักรยานยนต์เจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้ 5,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่ยอม และต้องการเอาเรื่องถึงที่สุด


ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดยผู้เสียหายได้กำชับให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย และให้ความเป็นธรรมกับตัวผู้บาดเจ็บเอง เบื้องต้นทางตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา กับนายจิรายุ เกื้อกูล คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้แก่ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ขับรถบนทางเท้าโดยไม่มีเหตุอันควร และขับรถบนทางเท้าโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

ภาพจาก สปริงนิวส์
 
ขี่รถชนคนบนทางเท้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประเสริฐ แซ่อึ๊ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มซิ่ง จยย. บนทางเท้าชนลุง - กำชับ ตร. เอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 00:14:01 11,052 อ่าน
TOP