x close

แม่จี้คนขับรถพ่วงขอขมาศพ ขับรถเหยียบหัวลูก งานนี้เจองัดวงจรปิด มีคดีพลิก !

          แม่ชายวัย 39 วอนคนขับรถพ่วงขอขมาศพลูก เหตุขับทับหัวลูกเสียชีวิต ด้านเจ้าของรถพ่วงโต้ด้วยภาพวงจรปิด ยันไม่ผิด ! ชี้ผู้ตายขี่ชนรถอีกคัน ก่อนร่างกระเด็นมาใส่ล้อ

          เมื่อวานนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์รถพ่วง 18 ล้อ ขับเกี่ยวรถจักรยานยนต์จนล้ม และทับศีรษะนายสุทิน โง้นชาลี อายุ 39 ปี คนขี่จนเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บนถนนสายอุดรธานี-กุดจับ ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี


          โดย นางวันทา โง้นชาลี อายุ 65 ปี แม่ของนายสุทิน เปิดเผยว่า ตนเองอยากให้คนขับรถพ่วง 18 ล้อ มาขอขมาศพลูกชาย เนื่องจากมีคนเล่าเหตุการณ์ว่า เห็นรถพ่วงขับโดยประมาทมาเกี่ยวเข้ากับรถลูกชายตนจนล้มลงและทับหัวลูกจนเสียชีวิต ตนเองจึงอยากฝากไปถึงคนขับรถใหญ่คนอื่น ๆ ว่าจะเลี้ยวหรือจะทำอะไรควรระวังให้มาก เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบที่เกิดกับลูกชายตน


          ทั้งนี้ ในส่วนของคดีความ ทาง ร.ต.อ. สุพัฒน์ บุญเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้มีการควบคุมตัวคนขับรถพ่วงมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งเจ้าของรถยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถพ่วงประมาทไปเกี่ยวรถผู้ตาย โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะเกิดเหตุได้ คือผู้ตายขี่รถไปเกี่ยวกับรถกระบะที่จอดริมข้างทางแต่ไม่ชิดขอบถนน ทำให้รถล้มลงจนร่างกระเด็นเข้ามาที่รถพ่วงตนที่ขับมาพอดีจนถูกทับเสียชีวิต

รถเหยียบหัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จี้คนขับรถพ่วงขอขมาศพ ขับรถเหยียบหัวลูก งานนี้เจองัดวงจรปิด มีคดีพลิก ! อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:18:23 44,887 อ่าน
TOP