x close

วงจรปิดเผยชัด ผู้จัดการโรงแรมโหดยิงหมาดิ้นตายสลด อ้างโมโหชอบไล่กัดลูกค้า

          วงจรปิดเผยชัด นาทีผู้จัดการโรงแรมชะอำโหดจัด ควักปืนออกมายิงหมาดิ้นตายสลด อ้างเมาไม่มีสติ โมโหที่มันชอบไล่กัดลูกค้า

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เผยให้เห็นชายรายหนึ่งถือควักอาวุธปืนออกมาเล็งที่สุนัข ก่อนจะไล่ไกใส่มันอย่างโหดเหี้ยม เป็นเหตุให้มันได้รับบาดเจ็บดิ้นทุรนทุราย ก่อนจะแน่นิ่งสิ้นลมไปในที่สุด

          ทางตัวแทนของหน่วยงานพิทักษ์สัตว์ วอตช์ด็อกไทยแลนด์ ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้กระทำผิดในคลิปวิดีโอดังกล่าวมารับโทษตามกฎหมาย ในข้อหากระทำการทารุณกรรมสัตว์


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายจอมพล หรือพล จิตจำนง อายุ 42 ปี เป็นผู้จัดการของโรงแรมที่เกิดเหตุ เจ้าตัวให้การยอมรับว่าเป็นผู้ใช้ปืนยิงสุนัขจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะมึนเมา ประกอบกับโมโหแค้นที่สุนัขตัวดังกล่าวชอบไล่กัดแขกที่มาเข้าพัก สร้างความเดือดร้อนให้ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนของตัวเอง ซื้อมาในราคา 40,000 บาท

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวน โดยตั้งข้อหา ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่หรือทางสาธารณะ และทารุณกรรมสัตว์ตาม พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ มาตรา 20 ที่ว่า ห้ามมิให้ผู้ใดกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเผยชัด ผู้จัดการโรงแรมโหดยิงหมาดิ้นตายสลด อ้างโมโหชอบไล่กัดลูกค้า อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:59:25 5,466 อ่าน
TOP