x close

นางฟ้าซาลอน น้ำตาซึม ลงพื้นที่ช่วยคนป่วยยากไร้ เจอผู้ใหญ่บ้านขู่ไม่ไว้หน้า

          นางฟ้าซาลอน เพจจิตอาสา ลงพื้นที่ช่วยคนป่วยยากไร้ ช่วยหาเงินบริจาคให้ กลับเจอผู้ใหญ่บ้านข่มขู่ ด่ากราด หาว่าไม่ไว้หน้า กลัวอิทธิพลเล่นงานจนต้องย้ายที่อยู่ข้ามจังหวัด

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลายคนต่างออกมาปกป้องและให้กำลังใจ นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล หรือ กอล์ฟ ช่างตัดผมจิตอาสา เจ้าของเพจ นางฟ้าซาลอน ผู้โด่งดังในโซเชียล ภายหลังจาก ไปลงพื้นที่ช่วยผู้ป่วยยากไร้ ในจังหวัด อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่มีเงินรักษา แต่กลับถูกอิทธิพลในพื้นที่ข่มขู่เล่นงาน จนต้องย้ายถิ่นฐาน

          โดย นางฟ้าซาลอน เผยว่า ตนไปเยี่ยมครอบครัวของนายอภิเดช ชุมศรี อายุ 54 ปี ผู้ป่วยด้วยโรครุมเร้า 7 โรค อีกทั้งลูกสาววัย 7 ขวบก็ป่วยอีก 6 โรค มีเพียงภรรยาที่ต้องทำงานและดูแล จากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ไปกว้างขวาง มีผู้เมตตาบริจาคเงินช่วยเหลือ กระทั่งมีคอมเมนต์หนึ่ง ระบุว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เขียนคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจใช้ข้อความข่มขู่ บอกให้นักข่าวทำข่าวดี ๆ ไปลงพื้นที่แต่ไม่บอกก่อนทำให้ตนเดือดร้อน ถ้าแน่จริงก็ให้กลับเข้าไปใหม่

นางฟ้าซาลอน

          ด้านนางฟ้าซาลอน ภายหลังจากเห็นข้อความดังกล่าวก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง เกรงว่าชีวิตจะไม่ปลอดภัยจากอิทธิพลท้องถิ่น ในที่สุดจึงตัดสินใจย้ายจากบ้านที่ อ.หัวหิน ไปอยู่ยัง จ.นครราชสีมา แบบกะทันหัน โดยได้ระบุข้อความตัดพ้อว่า "ถามจริงๆ เถอะนะ นางฟ้าซาลอน ทำอะไรผิด เราไม่ได้ไปฆ่าใครตาย... เราไปช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่รับผิดชอบของท่าน... เพื่อให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำไมท่านถึงไม่พอใจ และแสดงท่าทีโกรธเคืองเราขนาดนี้ ? อย่าบอกนะว่า ช่างตัดผมจิตอาสา จะต้องทำหนังสือขออนุญาตผู้ใหญ่บ้าน ถ้าได้ไปช่วยเหลือหรือไปตัดผมให้คนป่วยคนพิการ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางฟ้าซาลอน น้ำตาซึม ลงพื้นที่ช่วยคนป่วยยากไร้ เจอผู้ใหญ่บ้านขู่ไม่ไว้หน้า อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:42:18 75,938 อ่าน
TOP