x close
hilight > ข่าวการเมือง

คิด ภูวพัฒน์ เปิดมิติใหม่ป้ายหาเสียง ผลงานจากวงการเกม แบบนี้ก็ได้เหรอ !?

| 34,131 อ่าน

 

          คิด ภูวพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เปิดมิติใหม่แห่งป้ายหาเสียงออนไลน์ ลงผลงานที่ผ่านมาจากวงการเกม ragnarok แบบนี้ก็ได้เหรอ

          ช่วงหาเสียงเลือกตั้งแบบนี้ ผู้สมัคร ส.ส. จากหลาย ๆ พรรค ต่างก็ทำป้ายหาเสียงเรียกคะแนน รวมถึงทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นป้ายที่ติดตามท้องถนน หรือป้ายในโลกออนไลน์ ซึ่งต่างก็มีจุดขายที่แตกต่างกัน ดึงจุดเด่นของตัวเองออกมา

          โดยล่าสุด (16 กุมภาพันธ์ 2562) ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ป้ายหาเสียงจาก คิด ภูวพัฒน์ ชนะสกล ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคเสรีรวมไทย ที่มีการทำป้ายหาเสียงแบบแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ใส่ผลงานที่ผ่านมาจากวงการเกม ragnarok ทั้งช่วยดันกิล พาเพื่อนลง 100 ชั้น เห็นคนตายก็เอาใบไม้ชุบให้ฟรี ไม่แย่ง Last kill ฯลฯ ทำเอาหลายคนมีฮา เข้ามากดไลก์กันแบบรัว ๆ

          นอกจากนี้ คิด ภูวพัฒน์ ยังเคยมีผลงานทำป้ายหาเสียงออนไลน์แบบฮา ๆ มาก่อนหน้านี้อีกหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นป้าย "น้อมนำคำสอน เสรีพิศุทธ์ มาปฏิบัติ" ป้ายล้อกับคอนเสิร์ต BLACKPINK ชวนร่วมกิจกรรมวันวาเลนไทน์ หรือป้ายเลียนแบบโปสเตอร์หนัง ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันการเลือกตั้งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คิด ภูวพัฒน์ ชนะสกล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิด ภูวพัฒน์ เปิดมิติใหม่ป้ายหาเสียง ผลงานจากวงการเกม แบบนี้ก็ได้เหรอ !? อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:36 34,131 อ่าน
TOP