x close

สาวท้องติดยา ถูกรวบตัว ไม่แคร์ตำรวจเสพต่อในห้องขัง เชื่อทำให้ลูกแข็งแรง

          สาวท้อง 3 เดือน ถูกรวบตัวหลังตรวจพบฉี่สีม่วง แต่ไม่สำนึก ซุกไอซ์-ยาบ้าในชุดชั้นในเสพต่อในห้องขังไม่แคร์ตำรวจ เชื่อทำให้ลูกในท้องแข็งแรง
          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต. สราวุธ กรจิระเจริญ ปลัดอาวุโส, นายสุชาติ จันทร์ชุ่ม เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. และชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมจับกุมตัว น.ส.ทองกร ภูมิพันธ์ หรือ เปิ้ล อายุ 32 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน ในข้อหาเสพและมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมของกลางยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนัก 0.38 กรัม


          ด้าน นายอนุชา เปิดเผยว่า สืบทราบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพ และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับชาวประมงในพื้นที่แสมสาร จึงได้เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ตรวจพบปัสสาวะสีม่วง จึงนำตัวมาคุมขังไว้ยังศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จำนวน 1 คืน เพื่อรอส่ง สภ.สัตหีบ ดำเนินคดี แต่ไม่มีการตรวจค้นอย่างละเอียด เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นผู้หญิง

          นายอนุชา กล่าวต่อว่า ต่อมาในช่วงเช้าได้กลิ่นยาบ้าคลุ้ง จึงได้นำตัวผู้ต้องหามาเค้นสอบสวน น.ส.ทองกร จึงรับสารภาพว่า ขณะถูกจับกุมได้ซุกยาบ้าเม็ดครึ่ง และยาไอซ์ 0.38 กรัม พร้อมไฟแช็กไว้ในเสื้อชั้นใน ก่อนนำออกมาเสพขณะปลอดคน ตลอดระยะเวลาที่ตั้งครรภ์อยู่ 3 เดือน ได้เสพยาบ้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเสพแล้วมีพละกำลัง ไม่หลับไม่นอน ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าจะทำให้ลูกแข็งแรงเหมือนร่างกาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องติดยา ถูกรวบตัว ไม่แคร์ตำรวจเสพต่อในห้องขัง เชื่อทำให้ลูกแข็งแรง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:36:39 11,579 อ่าน
TOP