x close

พ่อเผยภาพลูกวัย 2 ขวบ หน้าเขียวช้ำ-แผลทั่วตัว หลังแม่เด็กเอาไปเลี้ยง อ้างล้ม



          พ่อน้องการ์ตูน วัย 2 ขวบ เปิดใจ อดีตภรรยาเอาลูกไป แต่กลับมาสภาพเป็นแผลทั่วตัว หน้าเขียวช้ำ ศีรษะบวมโน ด้านแม่เด็กลั่นใครจะทำลูกได้ เหตุเกิดเพราะหกล้มจริง ๆ

          หลังจากที่นายบุญนำ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นภาพลูกสาววัย 2 ขวบ มีบาดแผลทั่วทั้งร่างกาย ซึ่งผู้เป็นพ่อได้บอกว่า แม่ของเด็กมารับลูกไป แต่กลับมาสภาพของลูกเป็นแบบนี้ โดยบอกว่าเป็นเพราะลูกล้มเอง 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายบุญนำ หรือ ตูน อายุ 32 ปี พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า น้องการ์ตูน ลูกสาว อายุ 2 ขวบ มีสภาพอย่างที่เห็น หลังจากนางสาววรรณิภา หรือ น้ำ อายุ 24 ปี อดีตภรรยา มาขอรับลูกไปเที่ยวบ้าน ก่อนที่จะมาส่งลูกเมื่อวานนี้ เมื่อตนพบลูกก็ตกใจมาก เนื่องจากมีบาดแผลทั้งตัว จมูกมีแผล ตาเขียวทั้งสองข้าง ศีรษะบวมโน จึงถามอดีตภรรยาว่าลูกไปโดนอะไรมา อดีตภรรยาเลยบอกว่าลูกเล่นกับเพื่อนแล้วล้ม แต่ตนไม่เชื่อ


          นายบุญนำ กล่าวต่อว่า ตนจึงพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาล ตนติดใจว่าลูกอาจจะไม่ได้หกล้ม แต่ถูกทำร้าย ซึ่งตอนนี้รอผลการตรวจจากทางแพทย์ หากพบว่าถูกทำร้าย ตนจะแจ้งความเอาผิดกับอดีตภรรยา และผู้ที่เกี่ยวข้องทันที

          ด้านนางสาววรรณิภา แม่ของน้องการ์ตูน เปิดเผยว่า หลังจากรับลูกไปเล่นที่บ้าน ปรากฏว่าลูกหกล้มหน้ากระแทกพื้น ซึ่งตอนเกิดเหตุมีหลายคนเห็นเหตุการณ์ ส่วนแผลที่ขา และตามตัวเป็นเพราะลูกน้ำเหลืองไม่ดีอยู่แล้ว ทำให้เกาจนเป็นแผล และขอยืนยันว่าไม่มีใครทำร้ายลูกแน่นอน โดยเฉพาะตนเป็นแม่ยิ่งเป็นไปไม่ได้ แต่ไม่เข้าใจว่านายบุญนำเอาเรื่องไปโพสต์ทำไม มีคนมาแสดงความคิดเห็นด่าตนเสียหายด้วย ซึ่งตนไม่ได้ทำลูกแน่นอน


          ทั้งนี้ จากการสอบถามผลการเอกซเรย์ร่างกาย และสมองของน้องการ์ตูน ไม่พบสิ่งผิดปกติ ซึ่งทางแพทย์ยังคงให้นอนพัก เพื่อดูอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเผยภาพลูกวัย 2 ขวบ หน้าเขียวช้ำ-แผลทั่วตัว หลังแม่เด็กเอาไปเลี้ยง อ้างล้ม อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:23:35 21,690 อ่าน
TOP